Mourinho ví Barcelona với đội trẻ U14

17:36 Thứ tư 08/05/2019

TinTheThao.com.vnJose Mourinho tin rằng việc để dẫn đến bàn thua thứ 4 trong trận đấu với Liverpool là minh chứng cho thấy sự yếu kém về mặt tâm lý của Barcelona.

Dẫn trước tới 3-0 sau trận lượt đi, nhưng Barcelona đã không thể giữ lợi thế đó để tiến vào chung kết Champions League mùa này khi bất ngờ bị Liverpool hủy diệt với tỷ số 4-0 tại Anfield vào đêm qua.

Mourinho ví Barcelona với đội trẻ U14 - Bóng Đá

 Mourinho rất lo lắng về bản lĩnh thi đấu của Barcelona.

Sau khi trận đấu khép lại, Mourinho đã phải đặt dấu hỏi rất lớn về bản lĩnh và tâm lý thi đấu của Barcelona, đặc biệt là khi họ mắc sai lầm rất lớn trong việc dẫn bàn thua thứ 4.

Cụ thể trong bàn thua này, hàng thủ của Barcelona đã bố trí đội hình rất lâu và thiếu tập trung để đối phó với tình huống phạt góc của Liverpool. Tận dùng điều này Trent Alexander-Arnold đã thực hiện chuyền bóng nhanh vào trong để Divock Origi ghi bàn thắng kết liễu trận đấu.

"Nếu bạn chứng kiến bàn thắng đó trong các trận đấu của lứa U14, U15, bạn có thể nói rằng bọn nhóc đó đang mơ ngủ." Mourinho chia sẻ. "Tụi nhỏ sẽ cần phải học lại những điều căn bản nhất."

"Nhưng điều chúng ta đang nói là những cầu thủ hay nhất thế giới mà lại để thủng lưới một bàn như thế, thì điều đó thật sự là minh chứng cho thấy vấn đề rất lớn về tâm lý của họ."

"Tôi rất muốn xem Valverde giải thích điều này thế nào, nhưng tôi cũng cho rằng đó sẽ là một điều rất khó để giải thích."

Kỳ Anh | 16:50 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục