Mourinho và Simeone: Họ nói gì trước giờ G?

13:27 Thứ ba 22/04/2014

Cả Jose Mourinho và Diego Simeone đều đánh giá rất cao đối thủ của mình trước cuộc đụng độ ở Vicente Calderon đêm nay…

Đêm nay, Atletico Madrid và Chelsea sẽ bước vào trận bán kết lượt đi Champions League tại Vicente Calderon. Với những gì đã tạo được ở 2 trận gặp Barca, Atletico được xem là ẩn số rất thú vị ở vòng 4 đội mạnh nhất.


Trước cuộc chạm trán này, HLV Diego Simeone cho rằng Atletico có một chút tương đồng với Chelsea về mặt lối chơi.

“Chúng tôi không hoàn toàn giống Chelsea nhưng có một chút tương đồng. Chelsea có hàng thủ tốt nhất Premier League còn chúng tôi lại có hàng thủ tốt nhất La Liga. Chúng tôi biết rõ điểm mạnh và điểm yếu của mình và sẽ cố gắng phát huy trong trận đấu tới. Tuy vậy, Chelsea lại có 1 HLV giỏi và được chuẩn bị rất kĩ”, Diego Simeone chia sẻ trong buổi họp báo.

Bên cạnh đó, Simeone cũng ngấm ngầm châm chọc Mourinho khi cho rằng Chelsea đang sở hữu các chân sút đẳng cấp.

“Với sự tôn trọng, tôi có thể nói rằng Chelsea đang sở hữu nhiều tiền đạo giỏi như Eto’o hay Torres. Họ đã từng là những nhà vô địch và sở hữu hàng trăm danh hiệu. Nhưng tôi sẽ không bất ngờ nếu 1 đội bóng giàu tiềm lực tài chính như vậy sẽ bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ Diego Costa”, HLV người Argentina nói thêm.

Bên kia chiến tuyến, HLV Jose Mourinho lại tỏ ra khá bí hiểm khi bước vào phòng thay đồ. Ông đã từ chối đưa ra nhận xét và quan điểm của mình về Atletico Madrid. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ cũng gián tiếp gây áp lực lên Fernando Torres trong lần trở lại mái nhà xưa Vicente Calderon.


“Tôi không tới đây để nói về tiềm lực của Atletico Madrid. Không đội bóng nào vào bán kết Champions League mà không có khả năng. Atletico không phải là ngoại lệ. Chúng tôi rất tôn trọng họ. Tuy nhiên, tôi không sẵn sàng nói về quan điểm và cảm giác của mình về Atletico”, Mourinho chia sẻ.

“Tôi không nói rằng Fernando Torres sẽ đá từ đầu. Cậu ta là 1 CĐV Atletico thực sự nhưng cũng là 1 cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ta sẽ làm tất cả vì Chelsea. Đó là thứ cần có của 1 cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi không muốn nói về trọng tài trước trận đấu. Tôi hi vọng ông ta sẽ có 1 trận đấu tốt và cảm thấy hài lòng”, nhà cầm quân người Bồ nói thêm.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục