Mourinho: “Tôi không muốn bất kỳ cầu thủ nào rời khỏi Real Madrid”

09:58 Thứ ba 03/01/2012

Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho khẳng định ông không muốn chia tay bất kỳ học trò nào trong tháng 1 tới.

Trong thời gian gần đây, báo giới đưa tin rất nhiều về hàng loạt cầu thủ sẽ rời Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, trong đó phải kể đến một vài cái tên như Higuain, Raul Albiol, Esteban Granero hay Kaka.

Mourinho không muốn chia tay bất cứ cầu thủ nào trong thời gian tới

Nhưng phát biểu trên báo giới, HLV Mourinho khẳng định ông không muốn chia tay bất kỳ cậu học trò nào trong thời gian tới, “người đặc biệt” thổ lộ: “Từ nay tới 30/1, sẽ có rất nhiều xảy ra nhưng tôi không muốn bất cứ cầu thủ nào rời khỏi đội bóng.

Đội bóng không có nhiều cầu thủ, hiện tại, Real Madrid đang là một tập thể khép kín và cân bằng, buộc phải phân phối sức cho ba mặt trận khác nhau là La Liga, Champions League và Cup nhà Vua TBN”.


Cũng trong bài phát biểu này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng từ chối bình luận về khả năng sẽ đụng độ Barcelona ở Tứ kết Cup nhà Vua TBN, ông nói thêm: “Tôi không có bất kỳ dự định nào cho vòng Tứ kết bởi thậm chí chưa chắc đội bóng của tôi sẽ có mặt ở vòng đấu này. Hiện tại, Real Madrid có nhiệm vụ phải đánh bại Malaga để tiếp tục tiến bước, sau đó, chúng tôi sẽ đối mặt với Barcelona hay Osasuna, khi ấy tất cả sẽ thấy”.

Vào rạng sáng ngày 4/1 tới, thày trò Mourinho sẽ đón tiếp đội bóng nhà giàu Malaga ở Cup nhà Vua TBN, sau đó 4 ngày, họ sẽ đối diện với Granada ở La Liga.
H.Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục