Mourinho tiết lộ tình trạng chấn thương của Harry Kane trước đại chiến Arsenal

10:55 Thứ sáu 12/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh đã gặp phải chấn thương đầu gối trong trận thắng Dinamo Zagreb rạng sáng nay.

Lượt đi vòng 1/8 Europa League, Tottenham tiếp đón Dinamo Zagreb trên sân nhà. Với lực lượng và đẳng cấp được đánh giá cao hơn, Spurs dễ dàng giành quyền kiểm soát trận đấu. Phút 25, Harry Kane mở tỷ số cho Gà trống sau cú dứt điểm dội cột dọc của Erik Lamela. Đến phút 70, số 10 hoàn tất cú đúp của mình, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

Tuy nhiên chân sút người Anh đã sớm rời sân ở phút 84 vì dính chấn thương. Harry Kane được phát hiện chườm một túi đá lớn ở đầu gối sau khi trở lại băng ghế dự bị. Hình ảnh khiến CĐV Spurs lo lắng khi mà cuối tuần này, họ sẽ có chuyến làm khách trên sân Arsenal trong khuôn khổ Premier League.

Tottenham boss Jose Mourinho delivers Harry Kane injury update ahead of Arsenal - Bóng Đá

 Harry Kane dính chấn thương.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết: “Tôi không cho rằng nó quá to tát. Chủ nhật là trận đấu mà mọi cầu thủ đều muốn ra sân, và những điều nhỏ nhặt sẽ không ngăn cản cậu ấy.

Tôi không cảm thấy nó quá nghiêm trọng.

Harry Kane đang làm mọi thứ. Cậu ấy làm công việc của một tiền đạo là ghi bàn, tạo ra khoảng trống cho toàn đội, liên kết lối chơi và hỗ trợ hàng thủ - nhiệm vụ ít tiền đạo làm được.

Kane giúp chúng tôi rất nhiều. Cậu ấy có nhiều pha cản phá đáng kinh ngạc từ các quả tạt và phạt góc. Chúng tôi không thể hạnh phúc hơn.”

Harry Kane cán mốc 200 bàn trong màu áo Tottenham

 
Endo | 09:57 12/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục