Mourinho sắp có bến đỗ mới

08:18 Chủ nhật 14/04/2024 | 5

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của TeamTalk, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ trở lại thành phố mà ông đã quá quen thuộc.

Vài tháng sau khi bị AS Roma sa thải, Jose Mourinho được cho là sẽ chuyển đến West Ham United trong bối cảnh ngày càng có nhiều nghi ngờ về David Moyes.

Huấn luyện viên 61 tuổi người Bồ Đào Nha đã bị Giallorossi chấm dứt hợp đồng vào tháng 1, chỉ vài ngày sau khi đội bóng này nhận trận thua đau đớn 1-3 trước Milan, kết quả khiến họ đứng thứ chín trên bảng xếp hạng Serie A khi đó. Ông được thay thế bởi Daniele De Rossi, người đã tỏa sáng khi trở lại Olimpico.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Mourinho đang chờ một dự án phù hợp.

Mourinho vẫn thất nghiệp kể từ khi rời Roma, nhưng vẫn thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ, trong đó có Napoli. Ông từng nói rằng mình sẽ trở lại với bóng đá vào mùa hè tới khi tìm được một câu lạc bộ phù hợp.

Theo báo cáo của TeamTalk, Mourinho đã được liên hệ với công việc tại West Ham khi hợp đồng của Moyes sắp hết hạn vào mùa hè. Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã có thời gian dẫn dắt Chelsea, Manchester United và Tottenham ở Premier League và giờ có thể trở lại với một câu lạc bộ mới.

Ông thầy 61 tuổi này đã thể hiện khả năng của mình ở đấu trường châu Âu với ngân sách eo hẹp ở Roma, điều này có thể là thứ rất hấp dẫn đối với The Hammers sau chức vô địch tại Europa Conference League.

Đăng Nguyễn | 07:20 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục