Mourinho: "Roma xứng đáng giành chiến thắng"

13:48 Chủ nhật 24/12/2023

TinTheThao.com.vnPhỏng vấn sau trận đấu với DAZN, HLV Jose Mourinho cho rằng đội bóng của ông xứng đáng giành chiến thắng trước Napoli.

Trận đấu giữa AS Roma và Napoli đã diễn ra căng thẳng với 13 thẻ vàng dành cho cả 2 đội và 2 thẻ đỏ thuộc về Matteo Politano và Victor Osimhen của Napoli.

10 phút sau tấm thẻ đỏ đầu tiên của Politano, Giallorossi vươn lên dẫn trước nhờ công của Lorenzo Pellegrini. Đến phút 86, Osimhen nhận thẻ vàng thứ 2 giúp cho Roma dễ dàng có được bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 của Romelu Lukaku ở phút bù giờ.

Mourinho:

Roma giành chiến thắng với thế trận hơn người.

HLV Jose Mourinho nói với DAZN sau trận đấu: "Tất nhiên, khi được chơi hơn người, chúng ta đã tận dụng tốt cơ hội và có được bàn thắng. Tôi nghĩ chúng tôi đã có cách tiếp cận đúng đắn ở trận đấu này và chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng."

"Chúng tôi phải đối mặt với một đội bóng có chất lượng tốt hơn nhưng cảm giác của tôi sau 5 phút là Roma sẽ thắng. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội ghi bàn và kiểm soát hoàn toàn trận đấu."

Đội bóng của HLV người Bồ Đào Nha kết thúc năm 2023 với vị trí thứ 6 sau khi vượt qua chính đối thủ Napoli, kém 3 điểm so với Bologna ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 13:18 24/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục