Mourinho phá kỷ lục của Sir Alex

09:01 Thứ sáu 28/10/2022

TinTheThao.com.vnAS Roma đã giành chiến thắng trên sân nhà của HJK Helsinki, mở đường cho việc đi tiếp ở Europa League.

 

Roma là bên làm rung lưới đối phương trước khi Pellegrini thực hiện pha đá phạt góc chìm về phía cột dọc bên trái, Bryan Cristante đánh đầu ngược về phía cột dọc đối diện. Trong khi Roma đang bận rộn ăn mừng thành công, VAR đã nhanh chóng chỉ ra Cristian Volpato đã việt vị, qua đó hủy bỏ bàn thắng.

Nhưng một thời gian ngắn sau, Lorenzo Pellegrini đã kiến tạo cho Tammy Abraham từ cự ly khoảng 40m. Cựu sao Chelsea đón đường chuyền và đánh đầu tung lưới Hazard để đưa Roma vượt lên dẫn trước trong hiệp 1.

Trong khi Roma bắt đầu hiệp 2 không thật sự ấn tượng, họ suýt chút nữa đã nhân đôi cách biệt ở phút 50 khi Abraham thực hiện một pha treo bóng vào sâu trong vùng cấm Helsinki. Sau khi xoay người ở rìa phải của khu vực cấm địa, Abraham cố gắng sút bóng nhưng đi chệch cột dọc.

Roma - Bóng Đá

 Abraham đã ghi bàn cho Roma.

Ngay sau đó, HJK phản công bằng một pha đi bóng với 4 đường chuyền xuất sắc, trước khi Perparim Hetemaj thực hiện một cú sút xa thành bàn.

Vận may đã đến với Roma ở phút 62. Cú sút của El Shaarawy đã được làm chệch hướng bởi Arttu Hoskonen và đi vào lưới, mang lại cho Roma một bàn thắng. Roma thắng chung cuộc 2-1.

Qua đó, Jose Mourinho đã vượt qua Alex Ferguson để trở thành huấn luyện viên có nhiều chiến thắng nhất tại các giải đấu châu Âu, với con số 107.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 08:03 28/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục