"Mourinho nhìn thấy ở tôi cái mà người khác không thấy"

05:52 Thứ ba 31/07/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ trẻ của Man Utd, Andreas Pereira đã tỏ rõ sự hài lòng của mình với cách đối xử của HLV Jose Mourinho.

Andreas Pereira năm nay 22 tuổi, là một tài năng sáng giá của bóng đá Brazil. Anh chơi vị trí sở trường là tiền vệ tấn công. Khi cần, Pereira cũng có thể dạt cánh. Tuy nhiên, ở Man Utd lúc này, anh lại được HLV Mourinho bố trí đá như một số 6.

 Andreas Pereira sẽ là số 6 mới của Man Utd.

"Vị trí tốt nhất của tôi bây giờ là chơi như một số 6," Pereira nói với The National. "Mourinho đặt tôi ở vị trí này và ông ấy có thể thấy những thứ mà người khác không thể nhìn thấy.

Tôi hạnh phúc với vị trí số 6 và sẽ tiếp tục cố gắng hết sức mình ở đây."

Pereira không quên lên tiếng bảo vệ quyết định để anh đến Valencia theo dạng cho mượn của HLV Mourinho, và bác bỏ những tin đồn cho rằng anh có thể lại phải rời Man Utd: "Tôi trưởng thành hơn vì kinh nghiệm thi đấu ở đó. Lúc này, tôi có thể đọc trận đấu nhanh hơn. Tôi chuẩn bị cho các trận tốt hơn, tôi biết rõ bản thân tốt hơn và biết tôi có thể làm gì. Tôi không phạm sai lầm như trước đây và trở nên hoàn thiện hơn.

Jose Mourinho luôn liên lạc và gửi tin nhắn cho tôi. Thật tuyệt vời, và nó cho thấy ông ấy có niềm tin vào tôi. Tôi muốn đáp lại niềm tin đó."

Tài năng đặc biệt của Andreas Pereira:

Minh Tuấn | 04:27 31/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục