Mourinho nhận lỗi và lờ tịt pha bóng “bẩn” của Pepe( có rồi)

17:42 Thứ năm 19/01/2012

Thay vì kiểm điểm các học trò, HLV Jose Mourinho lại nhận hết lỗi về mình sau thất bại ở trận El Clasico.

Trước trận El Clasico này, Real đang thể hiện phong độ cực kỳ khủng khiếp với thành tích 20 trận thắng/21 trận đấu gần nhất. "Kền kền trắng" đã có sự khởi đầu hoàn hảo với bàn thắng sớm ngay phút 11 của Cris Ronaldo. Những số mệnh vẫn ngoảnh mặt lại với thầy trò Mourinho khi đến phút cuối họ vẫn là kẻ chiến bại.

Mourinho đã chủ động nhận hết lỗi về mình sau thất bại ở trận El Clasico

Real mới chỉ đánh bại được Barca đúng 1 trận sau 9 lần giáp mặt gần nhất. NHM Real tiếp tục phải nhận “trái đắng” đúng lúc đội nhà được đặt nhiều kỳ vọng nhất. Không ngạc nhiên khi các ngôi sao của Real trở thành mục tiêu công kích của CĐV sau trận thua bạc nhược vào rạng sáng nay.

“Tôi hiểu và lường trước được sự phẫn nộ của CĐV Real. Khi đội bóng thua trận, người phải nhận trách nhiệm đầu tiên phải là HLV chứ không phải các cầu thủ. Thắng thì được tung hô, thua phải nhận chỉ trích. Đó là một phần tất yếu trong đời sống bóng đá. Tôi đã gắn bó với nghiệp huấn luyện từ rất lâu và hoàn toàn hiểu được triết lý đơn giản này”, HLV Mourinho tỏ ra rất bình thản.

Chiến lược gia người Bồ trả lời rất “khôn” được hỏi về hành động giẫm chân lên tay Messi của Pepe: “Tôi không nhìn thấy Pepe đã làm gì với Messi. Có lẽ tôi sẽ xem lại trên băng ghi hình. Nhưng xét cho cùng, Pepe đã làm tốt công việc của mình. Tôi không thấy cậu ấy sai ở chỗ nào cả”.
Linh Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục