Mourinho nhắm học trò cũ để thay thế Casillas

09:59 Thứ sáu 25/01/2013

Julio Cesar hiện đang nổi lên như là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid sau khi thủ môn số một của họ là Iker Casillas dính chấn thương.

Cesar có thể tái ngộ Mou ở Real

Real bỗng nhiên rơi vào cuộc khủng hoảng trước cầu môn khi Casillas bị gãy ngón tay trong trận đấu với Valencia ở Cúp nhà Vua vừa qua và phải nghỉ thi đấu từ 6 tới 8 tuần. Tồi tệ hơn, HLV Mourinho nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Casillas cho hai trận đấu quan trọng với M.U ở Champions League.

Mourinho vẫn còn có một sự lựa chọn khác trước cầu môn là Antonio Adan nhưng thủ môn này còn quá non kinh nghiệm, đặc biệt là ở các trận đấu lớn. Do đó, chiến lược gia người BĐN đang có ý định đưa Cesar từ Premier League sang Liga theo dạng cho mượn tới cuối mùa.

Cesar rời Inter Milan để gia nhập QPR trong mùa Hè vừa qua và đã nhanh chóng chứng tỏ được vị thế của một trong những thủ môn hàng đầu thế giới với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của thủ môn người Brazil cũng có thừa nên Cesar hoàn toàn có thể thay thế vai trò của Casillas. Hơn nữa, thủ môn 33 tuổi này từng là học trò của Mourinho ở Inter nên cả hai đã quá rõ về nhau.

Tuy vậy, vấn đề là QPR có chấp nhận để Cesar ra đi hay không trong bối cảnh họ đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục