Mourinho mỉa mai giới truyền thông sau trận đại chiến với Man United

01:35 Thứ hai 20/04/2015

“Người đặc biệt” cho rằng nếu hành vi ăn vạ của Ander Herrera do một cầu thủ Chelsea thực hiện, chắc chắn các tờ báo Anh sẽ làm ầm lên.

Tiền vệ Ander Herrera của MU đang đẩy bóng qua trung vệ Gary Cahill bên phía Chelsea, tình huống này diễn ra trong vòng cấm địa.

Vị thuyền trưởng của Cheslea tiếp tục làm nóng dư luận khi nói về một chiến dịch ngầm chống lại The Blues ngay sau khi đội bóng của ông vừa có thêm một bước tiến lớn hướng tới chức vô địch Premier League.

Bàn thắng của Eden Hazard ở hiệp một đã giúp cho đội đầu bảng có được chiến thắng 1-0 trước Manchester United, nhưng đã có một tình huống gây tranh cãi xảy ra ở những phút bù giờ cuối cùng. Ander Herrera đi bóng qua Gary Cahill và ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài Mike Dean từ chối thổi phạt.

Đoạn băng quay chậm đã cho thấy đã có sự tiếp xúc giữa hai cầu thủ trong pha bóng này, nhưng có vẻ như Herrera đã cố ý di chuyển chân để tạo ra sự va chạm. HLV Mourinho đã nhận ra điểm khác lạ này và lấy nó để khơi mào lại mối thâm thù với tờ Sky Sports.

Herrera đã văng nhẹ chân phải để tạo ra sự tiếp xúc với Cahill trước khi ngã ra sân và bị thổi phạt vì hành vi cố ý ăn vạ.
Cahill và Herrera đối đầu với nhau sau khi tiền vệ của MU bị trọng tài rút thẻ vàng.

Chiến lược gia Bồ Đào Nha phân tích: “Tôi cảm thấy vui vì đó không phải là một cầu thủ Chelsea (gây ra tình huống). Nếu đó là một cầu thủ của Chelsea, thời điểm này tờ Sky sẽ giật những cái tít như “những trò bẩn thỉu của ai đó, gian lận, những nhà vô địch của đội bóng không biết chơi đẹp” hay những thứ tương tự như vậy.”

Trước đó, Mourinho từng tỏ ra rất giận dữ khi tờ báo này sử dụng tiêu đề “Những trò bẩn của Diego Costa” trong một bài phân tích về chiến thắng của Chelsea trước Liverpool ở bán kết Capital One Cup vào tháng 1.

HLV Jose Mourinho tỏ ra mãn nguyện với kết quả chung cuộc và cũng không quên lấy tình huống trên để đáp trả lại giới truyền thông.

Costa đã phải chấp nhận án phạt vì pha phạm lỗi với Martin Skrtel ngay sau vụ việc này và HLV trưởng của Chelsea cho rằng chính những luận điểm mang tính đả kích của tờ Sky là nguyên nhân chính dẫn đến án phạt cấm thi đấu 3 trận của tiền đạo này.

Ông cũng thẳng thắn phát biểu ngay tại cuộc họp báo trước trận đấu rằng dường như Chelsea đang bị tẩy chay một cách công khai. Mourinho nhấn mạnh: “Bởi vì đó là một cầu thủ của MU nên ngày mai sẽ chẳng ai nhớ đến tình huống này nữa đâu. Những âm mưu chống phá đã không được thực hiện, tôi rất vui vì đó không phải là một cầu thủ của Chelsea.”

Dũng NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục