Mourinho hé lộ tình hình của Lukaku, và giải thích lí do đặc biệt không dùng Bailly

20:32 Thứ năm 03/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho vừa lên tiếng cung cấp tình hình lực lượng của Man Utd trước thềm trận đấu với Brighton rạng sáng thứ Bảy (02h00, ngày 5/5 giờ Việt Nam).

Cái tên mà người hâm mộ Quỷ đỏ quan tâm nhất lúc này không ai khác là Romelu Lukaku. Tay săn bàn số 1 của Man Utd mùa này đã dính chấn thương trong thắng lợi 2-1 trước Arsenal ngày Chủ nhật tuần trước. Cần nhớ rằng Lukaku chỉ bỏ lỡ 2 trận đấu kể từ đầu mùa, đó là thắng lợi 4-1 của Man Utd trước Burton Albion tại League Cup vào tháng 9, và lần đụng độ Everton vào ngày đầu năm mới.

Mourinho hé lộ tình hình lực lượng của Man Utd - Bóng Đá

 Lukaku chưa thể trở lại.

HLV Mourinho cho hay: "Tôi không biết khi nào cậu ấy có thể trở lại. Tôi chỉ biết rằng, dĩ nhiên Lukaku sẽ không ra sân ở trận đấu ngày mai. Cậu ấy còn phải trải qua nhiều đợt kiểm tra nữa.

Tôi hy vọng Lukaku có thể trở lại trong trận đấu với Chelsea (ngày 19/5). Mọi thứ có vẻ tích cực hơn."

Người đặc biệt nói thêm vì lí do ông không sử dụng Eric Bailly trong thời gian gần đây: "Bailly ổn, cậu ấy không có chấn thương nào. Cậu ấy là 1 trong 5 trung vệ của chúng tôi, và là cầu thủ duy nhất có ĐTQG không thể dự World Cup.

Bởi vậy, nếu tôi lựa chọn theo cảm xúc, để giúp gì đó cho các cầu thủ của mình, thì Bailly là người mà tôi sẽ trao cho ít cơ hội trong phần còn lại của mùa bóng. Marcos Rojo, Victor Lindelof, Phil Jones và Chris Smalling, tất cả đều muốn góp mặt tại World Cup."

Tầm quan trọng của Lukaku với Man Utd:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 19:27 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục