Mourinho bị đem ra so sánh với trùm phát xít Adolf Hitler

23:14 Thứ bảy 06/04/2013

Với việc tiếp tục để thủ thành huyền thoại Iker Casillas ngồi trên băng ghế dự bị cho Diego Lopez bắt chính trong trận đấu với Levante sắp tới, HLV Jose Mourinho đã bị một số fan Real xem là "Hitler của bóng đá".

Một tấm áp phích lớn vẽ hình HLV Mourinho và trùm phát xít Adolf Hitler đã được phát hiện bên ngoài sân vận động Santiago Bernabeu ngay trước thềm trận đấu với Levante tối nay, ngay sau khi có tin cho rằng Diego Lopez vẫn sẽ tiếp tục bắt chính và Casillas sẽ tiếp tục ngồi dự bị dù đã bình phục.

Mourinho = Hitler? - Ảnh: AP

Tấm áp phích này có dòng chữ "Heil Mou" để bắt chước câu chúc tụng "Heil Hitler" ("Hitler vạn tuế") của bọn tay chân trùm phát xít này hồi ông còn sống.

Hiện vẫn chưa biết rõ mục đích của những người dán tấm áp phích này lên tường sân Bernabeu và tính danh của người đó. Tuy nhiên, với việc Tổng Thư Ký Liên Hiệp Quốc Ban Ki-moon đến dự khán trận đấu này, đây rõ ràng không phải là một khung cảnh ngoạn mục cho lắm.

Nhưng chắc chắn rằng ai cũng biết tính Mourinho, một người vô cùng kiên định và không hề bị xao động bởi những ảnh hưởng từ bên ngoài và có khi, những hành động chống đối như thế này càng làm củng cố hơn quyết tâm đày Iker trên ghế dự bị của ông thì sao?

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục