Mourinho bị cựu chủ tịch Real Madrid công kích

15:02 Thứ năm 27/09/2012

Sau những mâu thuẫn ở Bernabeu thời gian qua, cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon đã lớn tiếng chỉ trích cách dùng người và ứng xử bất hợp lý của HLV Jose Mourinho cũng như chủ tịch đương nhiệm Florentino Perez.

Ramon Calderon từng là chủ tịch của Real Madrid và đến năm 2009, ông phải rời khỏi cương vị này do những bê bối liên quan đến cuộc bầu cử trong quá khứ. Sau đó, Calderon bị thay thế bằng Vicente Boluda trước khi Florentino Perez trở lại làm chủ tịch hồi tháng 7/2009.

Perez và Mourinho bị coi là nguyên nhân khiến Real Madrid hỗn loạn

Triều đại Ramon Calderon có thể coi là tồi tệ nhất trong lịch sử Real Madrid, tuy nhiên ông lại công khai chỉ trích những “trò lố” dưới thời Perez. Phát biểu trước báo giới, Calderon nói: “Tôi không hiểu thiên hạ có nhìn thấy những trò hề của Mourinho cũng như Jorge Mendes ở Madrid hay không.

Real Madrid hiện tại đang có quá nhiều vấn đề, nhưng chủ tịch Florentino Perez vẫn im lặng. Ông ta đang bênh vực Mourinho một cách quá đáng và hiện tại, Real Madrid đang quá hỗn loạn”.


Vấn đề chính là ông Calderon đưa ra là việc Real Madrid thời Mourinho đang tạo ra những mâu thuẫn quá lớn với giới báo chí ở Tây Ban Nha: “Mourinho cũng như các cầu thủ của ông đáng bị chỉ trích, nhưng Florentino Perez lại không quan tâm đến điều đó. Vì vậy, báo giới không ủng hộ Mourinho.

Tôi biết nhiều nhà báo đã bị mất việc bởi sự công kích sau lưng của Florentino Perez, tôi nghĩ điều đó chỉ làm mọi thứ xấu đi. Real Madrid hiện tại đang gây bất hòa không cần thiết với báo giới nước nhà”.


Cuối cùng, Calderon khẳng định ông hiểu những điều mà C. Ronaldo phải đối mặt: “Ronaldo có lý do để không hài lòng, bởi cậu ấy chịu quá nhiều sự đàm tiếu từ dư luận. Những sức ép từ báo giới khiến Cristiano hoàn hoàn có thể mệt mỏi. Còn hỏi vì sao cậu ấy buồn, nguyên nhân duy nhất là Real Madrid không có được phong độ cao và gây ảnh hưởng đến CR7”.

Kiều My | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục