Một triệu đồng xem Công Phượng và đồng đội đá V-League suốt giải

10:52 Thứ tư 03/12/2014

Các khán giả khi mua vé vào sân xem đội Hoàng Anh Gia Lai thi đấu tại V-League 2015 sẽ được tặng áo và nước uống miễn phí.

Các khán đài sân Pleiku luôn chật kín khán giả khi Công Phượng và đồng đội đá tập. Ảnh: Đức Đồng.

Việc lứa cầu thủ triển vọng của Học viện như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường… lên thi đấu V-League 2015 hứa hẹn tạo nên không khí bóng đá sôi động tại phố núi. Trước nhu cầu của người hâm mộ, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã triển khai chương trình bán vé của mùa bóng mới. Ông Trần Văn Minh, phó Giám đốc điều hành Công ty cổ phần thể thao HAGL cho biết: “Đã có nhiều cá nhân và tổ chức liên hệ với chúng tôi để mua vé mùa bóng mới. Trước nhu cầu này, CLB sẽ triển khai chương trình bán vé một cách thật sự chuyên nghiệp, chu đáo nhất để phục vụ người hâm mộ”.

Theo đó, CLB chính thức thông báo bán vé khán đài A sân Pleiku với mức giá một triệu đồng một vé cho cả mùa giải. Vé bao gồm 13 trận đấu V-League và các trận đấu ở Cup quốc gia diễn ra trên sân nhà. “Khán giả khi mua vé sẽ được tặng một chiếc áo của đội bóng. Trên ngực áo có ghi số ghế ngồi và sau lưng áo là số, tên cầu thủ. Bên cạnh đó, khán giả sẽ được phục vụ nước uống miễn phí khi vào xem các trận đấu”, ông Minh cho biết thêm.

Do đây là chương trình triển khai và thử nghiệm bán vé cả mùa giải lần đầu tiên nên sân Pleiku chỉ mở bán vé các khán đài A để phục vụ người hâm mộ. Còn các khán đài khác vẫn bán vé theo từng trận.

Vé được bán theo hai hình thức mua trực tiếp tại các quầy vé ở sân Pleiku hoặc đăng ký trên website của CLB. Khi đăng ký mua vé qua website, người mua sẽ chuyển tiền vào tài khoản và sau đó CLB sẽ giao vé trực tiếp. Dự kiến việc bán vé sẽ bắt đầu từ ngày 15/12.

Người hâm mộ phố núi đang háo hức chờ đợi Công Phượng và đồng đội thi đấu ở V-League 2015. Ảnh: Đức Đồng.

Sân Pleiku với sức chứa 12.000 khán giả, được sửa chữa và nâng cấp từ năm 2010. Với hệ thống mái che bao kín bốn khán đài, toàn bộ khán đài được lắp ghế nhựa, các khán đài ngồi sát sân nên sân bóng này được xem là sân tốt bậc nhất Việt Nam. Tại hai trận đấu tập huấn của HAGL vừa qua, sân luôn kín chỗ khi cổ động viên kéo đến xem Công Phượng và đồng đội đá tập. Vì thế, khi mùa giải mới khởi tranh, “tiểu Emirates” này hứa hẹn sẽ là một điểm nóng của V-League.

Đức Đồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục