"Một nỗi thất vọng thực sự đối với Arsenal"

05:08 Chủ nhật 08/10/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTrao đổi với TeamTalk, ký giả Charles Watts đã đưa ra nhận định về chấn thương của ngôi sao người Scotland.

Nhận định về chấn thương của Kieran Tierney tại Real Sociedad, ký giả Charles Watts chia sẻ:

"Điều đó thật tồi tệ đối với Tierney và đó cũng là một nỗi thất vọng thực sự đối với Arsenal. Mục đích lớn của bản hợp đồng cho mượn này là sau cùng, Arsenal sẽ bán đi Tierney vào mùa Hè tới. Họ muốn cậu ấy thi đấu nhiều nhất có thể, đồng thời phải thể hiện tốt để Tierney được săn đón trên TTCN."

Kieran Tierney injury - Bóng Đá

 Tierney đã dính chấn thương. 

"Mọi chuyện ở Sociedad đã khởi đầu rất tốt đẹp.Tierney gây ấn tượng lớn, cậu ấy đã ra sân rất nhiều và tạo ra ảnh hưởng trong các trận đấu. Và việc có khả năng bỏ lỡ một quãng thời gian dài trong mùa này chỉ đơn giản là một đòn giáng thực sự đối với Tierney, với tư cách là một cầu thủ, và cả Arsenal nếu xét đến khả năng bán đi Tierney vào mùa Hè tới."

"Đó đã là một vấn đề kể từ thời điểm Tierney ký hợp đồng, và Arsenal chưa bao giờ có thể dựa vào tình trạng thể lực của cậu ấy. Tierney cũng từng có danh tiếng này ở Celtic và cậu ấy thực sự chưa bao giờ có thể rũ bỏ được điều đó." 

Huỳnh Phong | 04:10 08/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục