“Một ngày nào đó tôi sẽ tới và ôm Enrique”

15:28 Chủ nhật 14/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là những phát biểu đầy tình cảm của Rivaldo, người từng là đồng đội với Luis Enrique ở Barcelona.

Rivaldo vẫn còn rất yêu Barcelona .Ảnh: Internet.

Rivaldo và Luis Enrique từng thi đấu cùng nhau trong màu áo Barcelona vào giai đoạn 1997 đến năm 2002, cùng nhau đoạt hai chức vô địch La Liga, một chức vô địch UEFA và một cúp Nhà vua. Chính vì vậy mà họ luôn có mối quan hệ khá tốt đẹp với nhau.

Và Rivaldo vẫn luôn coi đội bóng xứ Catalan như ngôi nhà thứ hai của mình, chính vì thế, khi chứng kiến thành công của Barcelona dưới sự dẫn dắt của người đồng đội Luis Enrique, huyền thoại Brazil này đã không ngần ngại bày tỏ cảm xúc.

Viết trên trang Instagram cá nhân, Rivaldo nói:

“Tôi muốn chúc mừng cậu, Luis Enrique, vì tất cả những gì cậu đã làm cho Barcelona mùa giải này. Cậu đã có một khởi đầu khó khăn, nhưng cậu luôn tập trung để hoàn thành tốt công việc, và đối đầu với những áp lực. Bạn không thể không xứng đáng với những gì tốt đẹp nhất. Chúa phù hộ bạn và gia đình bạn. Một ngày nào đó tôi sẽ tới Barcelona và ôm cậu một cái.”

Quãng thời gian chơi cho Barcelona là quãng thời gian thi đấu đỉnh cao của tiền đạo người Brazil. Hiện tại, anh đã giải nghệ, và hiện đang là chủ tịch của CLB Mogi Mirim.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục