Mới đá trận thứ 2, Alex Telles đã gây choáng cho tất cả ở M.U

06:47 Thứ tư 25/11/2020 | 3

TinTheThao.com.vnAlex Telles tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo Manchester United.

 

Một buổi tập của Manchester United

Man United vừa có trận đấu tiếp đón Istanbul Basaksehir trên sân nhà Old Trafford, trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng UEFA Champions League. Quỷ đỏ thành Manchester đã trả thành công món nợ để thua ở lượt đi.

Theo đó, cú đúp của Bruno Fernandes cùng 2 bàn thắng của Marcus Rashford và Daniel James, đã giúp Man United hạ gục đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 4-1. Man United xây chắc ngôi đầu bảng H với 3 điểm vừa giành được.

Alex Telles’ game by numbers vs. İstanbul Başakşehir: - Bóng Đá

 Aex Telles thực sự đang cho thấy những đóng góp không nhỏ vào lối chơi của Quỷ đỏ.

Trận này, Alex Telles tiếp tục được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội ra sân ngay từ đầu, trong bối cảnh Luke Shaw vẫn đang điều trị chấn thương. Và chỉ trong trận đấu thứ 2 góp mặt ở UEFA Champions League mùa này, Telles đã không làm NHM thất vọng.

Cụ thể, thống kê từ Statman Dave chỉ ra rằng, Telles đã tạo ra 7 cơ hội ngon ăn cho đồng đội ở UEFA Champions League mùa này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Man United nào khác. Đặc biệt, Telles gây choáng khi mới thi đấu 157 phút trong số 360 phút tối đa.

Đáng chú ý, những thông số khác của Telles cũng rất ấn tượng. Telles đã thực hiện tới 11 cú tạt bóng (4 lần đi chính xác), tạo ra 4 cơ hội, 2 lần giải nguy và có 2/2 cú tắc bóng thành công trước Istanbul Basaksehir.

Rõ ràng, Man United giờ không còn phải quá lo lắng khi Shaw nghỉ thi đấu dài hạn.

Tiểu Lam | 05:49 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục