Mơ về cú ăn ba, tại sao không?

22:05 Thứ năm 03/10/2013

Sau khi biến một đội bóng rất mạnh là Napoli trở nên tầm thường, Arsenal đang ở vào vị trí thuận lợi để giành vé dự vòng knock-out Champions League. Những người lạc quan nhất đã bắt đầu nghĩ đến một mùa giải vinh quang dành cho "Pháo thủ".

Khi lá phiếu bốc thăm vòng bảng Champions League năm nay được công bố, Arsenal có thể cảm thấy rằng họ thật đen đủi. Đội chủ sân Emirates rơi vào "bảng tử thần" với những cái tên đang bay cao như Dortmund, Napoli và Marseille. Dẫu Arsenal đã vượt qua vòng bảng ở tất cả những năm trước đó, người hâm mộ vẫn không dám hoàn toàn tự tin.

Tuy nhiên, Arsene Wenger và học trò đã chứng minh mọi lời nghi ngờ vào thực lực của họ là vô căn cứ. Họ đánh bại Marseille và Napoli một cách thuyết phục. Hiện tại, Arsenal có cơ hội rất lớn để giành vé đi tiếp.

Arsenal của Giáo sư đang bay cao

Ở các giải trong nước, The Gunners cũng đang thể hiện phong độ cực kỳ tuyệt vời. Vượt qua West Brom trên chấm 11m, Arsenal đã tiếp thêm một bước gần hơn với chức vô địch League Cup. Đáng kinh ngạc hơn nữa, "Pháo thủ" ngạo nghễ ở ngôi đầu giải Ngoại hạng Anh, nhiều phần còn lại của nước Anh 2 điểm.

Arsenal đạt được thành tích như vậy dựa vào lối chơi phối hợp nhỏ nhuần nhuyễn, tốc độ và tiềm ẩn nhiều bất ngờ. Phong độ cực kỳ cao của một số cầu thủ như Giroud, Ramsey hay Oezil cũng là một nguyên nhân hết sức quan trọng.

Nếu có thể giữ được sự ổn định, đồng thời các cầu thủ đang chấn thương như Carzola, Walcott, Podoski sớm trở lại, Arsenal hoàn toàn có quyền mơ về cú ăn ba vĩ đại.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục