Mồ chôn Allianz Arena chờ Real

20:31 Thứ hai 28/04/2014

(TinTheThao.com.vn) Câu thủ chạy cánh Arjen Robben của Bayern Munich vừa có những lời lẽ khiêu khích đội bóng cũ trước trận lượt về bán kết Champions League diễn ra trên sân Allianz Arena.

Robben (áo đỏ) quyết tâm đá bại Real Madrid

Theo đó, ngôi sao người Hà Lan tỏ vẻ hết sức 'bất ngờ' khi chứng kiến Real chơi phòng ngự số đông bên phần nhà ngay trên thánh địa Santiago Bernabeu ở thủ đô Madrid của Tây Ban Nha. Theo đó, Robben đã kỳ vọng đội bóng cũ sẽ chơi một trận cởi mở hơn.

"Tất cả chúng tôi đều rất ngạc nhiên khi thấy họ chơi phòng ngự ngay tại Madrid", Robben nói đầy ẩn ý như muốn 'xỏ xiên' Real không dám chơi đôi công với Bayern ở trận lượt đi.

Do Bayern đã thua 0-1 ở trận lượt đi bởi bàn thắng của Karim Benzema, điều này đồng nghĩa họ phải thắng đối thủ cách biệt 2 bàn mới có thể giành quyền vào chung kết. Tiết lộ đôi chút về lối chơi của đội bóng Đức, Robben cũng thẳng thắn chia sẻ như một lời cảnh báo với đối thủ.

"Chúng tôi phải tập trung tấn công và ghi thật nhiều bàn thắng. Song, cả đội sẽ dè chừng với lối chơi phòng ngự phản công của họ. Toàn đội đều có đủ động lực để tạo nên lịch sử, dù rằng Madrid cũng rất quyết tâm giành 'Decima'", Robben nói.

Mùa này, Bayern đã giành được chiến thắng trước Manchester United khi oanh tạc khung thành đối thủ tới ba bàn ở trận tứ kết lượt về Champions League. Còn năm ngoái, 'hùm xám' cũng đè bẹp Barcelona với tỷ số đậm 4-0 tại nước Đức. Do đó, Robben tin rằng sân Allianz Arena tới đây sẽ tiếp tục là mồ chôn những đội bóng lớn.

"Sân Allianz Arena sẽ sẵn sàng cháy hết mình. Bayern sẽ chơi bằng tất cả những gì có thể. Chúng tôi cần người hâm mộ cổ vũ. Cả thảy 11 cầu thủ sân và 7 cầu thủ trên băng ghế dự bị sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng. Lúc này, Bayern hoàn toàn tự tin cho trận chiến ngày mai", Robben cho biết thêm
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục