MLS mời gọi Eto’o và Drogba

15:17 Thứ ba 03/01/2012

Giới truyền thông đưa tin, BTC MLS đã có những động thái tích cực nhằm chiêu mộ tiền đạo Samuel Eto’o từ Anzhi Makhchkala và cả Didier Drogba của Chelsea.

Theo quy chế tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ, đại diện của MLS sẽ đứng ra tuyển mộ những cầu thủ nước ngoài và sau đó phân bổ về các CLB trực thuộc giải đấu. Dự kiến, nếu ký hợp đồng thành công với Eto’o, cựu cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi này có thể được đăng ký thi đấu cho LA Galaxy, đội bóng vừa chia tay David Beckham, hoặc New York Red Bulls, CLB mà Thierry Henry đang đầu quân.

Eto’o mới gia nhập Anzhi hồi tháng 8 từ Inter Milan sau khi đồng ý mức lương khổng lồ 20 triệu euro/năm. Anzhi thuộc sở hữu của tỷ phú Suleyman Kerimov và mục đích họ chiêu mộ Eto’o là để làm thương hiệu hơn là vì chuyên môn.

Didier Drogba

Mục đích của MLS cũng tương tự, sau khi kết thúc hợp đồng với ngôi sao David Beckham người Anh, họ muốn mang về một tên tuổi lớn khác của bóng đá thế giới nhằm duy trì giá trị thương mại của giải đấu bóng đá nhà nghề Mỹ.

Bên cạnh Eto’o, MLS cũng đã thảo luận về khả năng ký kết với Drogba, tiền đạo người Bờ Biển Ngà chỉ còn hợp đồng đồng với 6 tháng với Chelsea. Bắt đầu từ hôm 1/1/2012 vừa rồi, Drogba được phép tự do thương lượng với bất kỳ CLB nào theo luật chuyển nhượng quốc tế.

Hiện đội bóng Shanghai Shenhua của Trung Quốc cũng đang bày tỏ mối quan tâm dành cho Drogba, sau khi họ vừa chiêu mộ thành công Nicolas Anelka cũng từ Chelsea.
Tung Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục