Mkhitaryan hé lộ ngày "đen tối" tại Man Utd

09:06 Chủ nhật 05/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrong bài phỏng vấn mới nhất, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã có những chia sẻ thật lòng về cuộc sống tại Manchester United trong thời gian qua.

Tiền vệ người Armenia từng có một khoảng thời gian khó khăn khi phải vật lộn với chấn thương và phong độ sa sút, đặc biệt sau trận derby thành Manchester vào tháng 9 năm ngoái.

Phải đến tháng 12, NHM Quỷ đỏ mới thấy được hình ảnh bùng nổ của tiền vệ người Armenia. Đỉnh điểm là siêu phẩm "bò cạp" vào lưới Sunderland, giúp Mkhitaryan lấy được một suất đá chính trong đội hình M.U.

Mkhitaryan hé lộ khoảng thời gian khó khăn tại Man Utd - Bóng Đá

Mkhitaryan từng trải qua quãng thời gian khó khăn. 

Chia sẻ về quãng thời gian qua, tiền vệ 28 tuổi này cho biết: "Tôi đang tận hưởng cuộc sống tại Manchester, những buổi tập luyện cũng như các trận đấu. Tôi đang thích nghi rất tốt và tôi vẫn tập luyện vô cùng chăm chỉ để cải thiện bản thân vì tôi biết bản thân có thể tiến bộ hơn nữa.

Gia nhập M.U, tôi vẫn chưa cho thấy hết tiềm năng của mình, tôi muốn cống hiến tất cả sức lực trong các trận đấu. Đôi khi bạn phải trải qua những ngày đen tối, tôi cũng đã trải qua những điều đó tại Dortmund. Bạn phải tự thúc đẩy bản thân để đi đúng hướng. Nếu bạn giữ tính bướng bỉnh, nó chẳng giúp ích gì cả, kể cả khi bạn buồn chán cũng vậy. Bạn luôn phải giữ thái độ tích cực và tập luyện chăm chỉ cho cơ hội kế tiếp."

Đêm nay, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân King Power của Leicester City, đội đang sa sút không phanh tại Ngoại hạng Anh.

Xem lại những kĩ năng ấn tượng của Mkhitaryan:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:15 05/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục