Milan lãng phí hàng chục cơ hội, Giroud lên tiếng

12:43 Thứ tư 20/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sport Italia, Olivier Giroud lên tiếng sau khi Milan lãng phí hàng chục cơ hội trong trận hòa không bàn thắng ở Champions League với Newcastle.

 

Milan đã thống trị tại San Siro, cầm bóng nhiều hơn, có 25 cú sút và 8 trong số đó đi trúng đích. Bất chấp tất cả những điều đó, khả năng dứt điểm kém đã khiến họ bị cầm hòa không bàn thắng. Trên lý thuyết, đây được coi là trận đấu dễ dàng nhất trong toàn bảng đối với Milan khi họ còn phải đối đầu Paris Saint-Germain và Borussia Dortmund.

Giroud nói: "Tôi nghĩ chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội ghi bàn, chơi hiệu quả trước khung thành là rất quan trọng ở cấp độ này. Chúng tôi đã cống hiến hết mình, chúng tôi chỉ thiếu điều gì đó ở khâu dứt điểm."

Olivier Giroud on leaving Chelsea  - Bóng Đá

 Milan vừa hòa đáng tiếc trên sân nhà.

"Chúng tôi cần đánh giá những gì cần cải thiện và tập trung vào trận đấu tiếp theo. Đây là bóng đá, đôi khi quên đi sẽ tốt hơn nhưng hãy luôn khao khát học hỏi."

Đó là một dịp đặc biệt đối với tất cả mọi người ở San Siro vì trận đấu đánh dấu sự trở lại của Sandro Tonali, chỉ vài tuần sau khi anh chuyển đến Newcastlevới giá 80 triệu euro. Giroud nói: "Tôi yêu cậu ấy, nhưng tối nay chúng tôi thực sự muốn giành chiến thắng. Tôi nghĩ chúng tôi đã thiếu chút may mắn."

Thanh Vũ | 11:45 20/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục