Mikel Arteta thách thức các học trò thay đổi lịch sử trước Bayern Munich

06:00 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha hy vọng các học trò có thể bước qua nỗi sợ hãi mang tên Bayern Munich.

Trong quá khứ, mỗi khi Arsenal chạm trán Bayern Munich ở đấu trường Champions League, đội chủ sân Emirates gần như luôn bị "Hùm xám xứ Bavaria" vùi dập một cách dễ dàng. Ở lần tái ngộ này, huấn luyện viên Mikel Arteta hy vọng các học trò có thể thay đổi lịch sử.

Mikel Arteta kêu gọi các học trò quên đi nỗi ám ảnh mang tên Bayern - Bóng Đá

Mikel Arteta quyết tâm đánh bại Bayern Munich.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, ông nói: “Đó đã là lịch sử (những thất bại trước Bayern Munich). Khi bạn nhìn vào quá khứ thì điều đó vốn dĩ rõ ràng. Chúng tôi phải chứng minh khả năng của mình, đó là điều chắc chắn”.

“Bóng đá là một môi trường đầy cạnh tranh và thật khó để điều này có thể xảy ra với bất kỳ ai. Chúng tôi thực sự đang tận hưởng khoảnh khắc này vì đây là nơi chúng tôi muốn đến".

Mikel Arteta kêu gọi các học trò quên đi nỗi ám ảnh mang tên Bayern - Bóng Đá

Mikel Arteta hy vọng các học trò có thể bước qua nỗi sợ hãi mang tên Bayern Munich.

"Chúng tôi đang ở một vị trí thực sự tốt ở Ngoại hạng Anh và cả Champions League. Chúng tôi có một nhiệm vụ lớn trước mắt là chống lại một trong những đội bóng thành công nhất châu Âu".

Arsenal cần tận dụng tốt lợi thế sân nhà trước khi nghĩ đến chuyến làm khách tại Allianz Arena sau đây 1 tuần.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:02 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục