Mikel Arteta sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB

06:55 Thứ hai 13/02/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones đã nói với GiveMeSport rằng Arsenal sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng với thương vụ Declan Rice.

 

Nicolas Pepe hiện đang nắm giữ kỷ lục chuyển nhượng của Arsenal sau khi chuyển đến sân Emirates với 72 triệu bảng vào năm 2019, nhưng theo nhà báo Dean Jones, tiền vệ Declan Rice có thể phá vỡ kỷ lục đó.

Arsenal now 'willing to break record' for £110m star at the Emirates - Bóng Đá

 Arsenal sẵn sàng chi đậm cho Rice. 

Trước đấy, nhà báo Rudy Galetti đã tiết lộ với GiveMeSport rằng Rice là ưu tiên hàng đầu của Arsenal trong mùa Hè tới. Tuy nhiên, giá trị cầu thủ 24 tuổi này sẽ không hề rẻ khi HLV David Moyes tuyên bố rằng anh sẽ có giá cao hơn 107 triệu bảng, số tiền Chelsea đã chi cho Enzo Fernandez vào tháng trước. 

Trong khi đó, Jones cho biết: "Tôi nghĩ Arsenal chắc chắn sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của chính họ để mang về Declan Rice, nhưng tôi không chắc họ sẽ chi quá 100 triệu bảng và phá kỷ lục của nước Anh."

"Tôi nghĩ West Ham sẽ hy vọng điều đó xảy ra. Họ hy vọng rằng họ có thể nhận được 110 triệu bảng cho Rice. Tôi có thể hiểu tại sao họ lại đề xuất mức đó. Tôi chỉ không chắc 100% rằng điều đó là thực tế."

Trong tháng Giêng vừa qua, thay vì mang về Rice, Arsenal đã ký ngắn hạn với Jorginho từ Chelsea với giá 12 triệu bảng.

Ngọa Long | 05:56 13/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục