Mikel Arteta nói thẳng trình độ của Ramsdale

08:30 Thứ sáu 08/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnPhát biểu thông qua Arsenal Buzz, thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã đưa ra nhận xét về cậu học trò.

Aaron Ramsdale đã không còn giữ được suất bắt chính kể từ khi Arsenal mượn thành công David Raya từ Brentford. Ngôi sao người Anh hiện chỉ mới ra sân 5 trận tại Premier League mùa này và đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai.

Với tình hình hiện tại, không loại trừ khả năng Ramsdale sẽ rời Emirates, bởi ở độ tuổi của mình, cựu thủ thành Bournemouth cần có thời gian ra sân để phát triển sự nghiệp.

Mikel Arteta tiết lộ điều ông thích ở David Raya - Bóng Đá

 Ramsdale không cạnh tranh được suất bắt chính với Raya.

Tuy nhiên trong cuộc họp báo mới đây, HLV Mikel Arteta vẫn dành những lời có cánh cho cậu học trò. Khi được hỏi rằng liệu Aaron Ramsdale có thể thích ứng với yêu cầu của ông ở vị trí thủ môn hay không, thuyền trưởng Pháo thủ trả lời:

''Cậu ấy không chỉ có thể thích nghi mà còn chứng minh rằng cậu ấy có thể thực hiện tốt những gì tôi và đội bóng yêu cầu.''

Trong trận đấu sắp tới với Brentford, Raya sẽ ngồi ngoài bởi cầu thủ được cho mượn sẽ không được phép góp mặt ở các trận đấu với CLB chủ quản. Do vậy, Ramsdale sẽ có thêm cơ hội để chứng minh bản thân tại Emirates, hoặc đây cũng có thể là trận đấu cuối cùng của anh cho Arsenal.

Trường Sơn | 07:32 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục