Mikel Arteta nhận định về "cuộc đua tam mã" của Ngoại hạng Anh

06:08 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Standard, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng khó có chuyện 1 trong 3 đội sẽ thắng tất cả những trận đấu còn lại ở Ngoại hạng Anh.

Arsenal, Manchester City và Liverpool đang bám đuổi nhau từng điểm số trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Mới đây, huấn luyện viên Mikel Arteta cũng đưa ra nhận định của mình về "cuộc đua tam mã" đầy kịch tính này.

Mikel Arteta nhận định về

Mikel Arteta đưa ra nhận định về cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần đây (được Standard ghi lại) ông nói: "Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra nhưng rất khó có khả năng 3 câu lạc bộ sẽ thắng mọi trận đấu từ giờ đến cuối mùa".

“Bạn nhìn lại những gì đã xảy ra ở những mùa giải trước và điều đó rất rất khó xảy ra ở hiện tại, nhưng bạn không biết. Hãy làm mọi thứ có thể. Đừng để lại bất cứ thứ gì và ra sân với sự nhiệt tình, khao khát và chất lượng, hãy xem nó sẽ đưa chúng ta đến đâu”.

Mikel Arteta nhận định về

Arsenal vẫn là một ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Arsenal hiện vẫn là đội bóng có thành tích tốt nhất Ngoại hạng Anh kể từ đầu năm 2024. Chuỗi trận thắng liên tiếp giúp thầy trò Mikel Arteta trở thành đối trọng thực sự đáng gờm trong cuộc đua đến ngôi vô địch, bên cạnh Manchester City và Liverpool.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:10 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục