Mikel Arteta chú ý, “báu vật nước Pháp” là fan bự của Arsenal

14:10 Thứ năm 08/10/2020

TinTheThao.com.vn“Thần đồng” 17 tuổi đang được PSG lẫn Real Madrid theo đuổi lại là CĐV cuồng nhiệt của Pháo thủ.

Eduardo Camavinga đang là cái tên gây sốt bởi “tài không đợi tuổi”. Chỉ mới 17 tuổi, Camavinga đã là trụ cột tuyến giữa của Rennes. Mùa trước anh có 36 lần ra sân trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp đội nhà cán đích ở vị trí thứ 3 tại Ligue 1. Ở mùa giải năm nay, Camavinga đã chơi trọn 6 vòng đầu tiên, giúp Rennes đang chễm chệ trên ngôi đầu BXH.

Camavinga được mô tả là sự kết hợp giữa Casemiro và N’Golo Kante với vóc dáng của Pogba. Tài năng sinh năm 2002 như như một con quái vật nơi tuyến giữa. Thống kê từ Statman Dave cho thấy sao trẻ 17 tuổi này đã tắc bóng trung bình 6.2 lần/trận ở mùa trước, hơn bất cứ cầu thủ nào tại châu Âu.

PSG và Real Madrid đã lao vào đấu đá quyết liệt để tranh giành chữ ký của Camavinga. Được biết, Rennes yêu cầu mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 70 triệu euro, một con số “điên rồ” cho một cầu thủ chỉ mới 17 tuổi. Tuy nhiên với những gì đã thể hiện, cùng với tiềm năng phát triển to lớn, Camavinga hoàn toàn có thể trở thành tiền vệ đẳng cấp bậc nhất thế giới trong tương lai.

Camavinga là fan Arsenal - Bóng Đá

 Camavinga là fan của Pháo thủ?

Thế nhưng mới đây, người hâm mộ tình cờ phát hiện, Camavinga dường như là fan hâm mộ đặc biệt của Arsenal. Trong một hình ảnh mà cầu thủ này đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy bức tranh kết hợp chung khung hình, đó là Rennes – CLB anh đang khoác áo, còn lại chính là logo và khẩu pháo biểu tượng của Arsenal.

Trên mạng xã hội, CĐV của Pháo thủ đang rất phấn khích với hình ảnh này. Dù tiềm lực tài chính không mạnh như PSG hay Real Madrid, đội chủ sân Emirates vẫn có lợi thế nếu như họ gia nhập cuộc đua tranh giành chữ ký của Camavinga. Viễn cảnh sao trẻ người Pháp kết hợp với Thomas Partey ở khu trung tuyến tạo ra cặp tiền vệ “trong mơ” quả hết sức tuyệt vời.

Arsenal tập luyện

 
Endo | 13:12 08/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục