Mikel Arteta chốt giá bèo bọt, tống tiễn “kẻ nổi loạn” khỏi Emirates

10:49 Thứ bảy 05/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London sẽ thực hiện cuộc thanh lọc quy mô lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Arsenal trải qua mùa giải đáng thất vọng khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League và bị loại khỏi bán kết Europa League, vì vậy họ không tham dự bất cứ giải đấu châu lục nào ở mùa giải tới. Mùa Hè này là thời điểm để Pháo thủ nâng cấp lực lượng để nhanh chóng lấy lại vị thế vốn có. Bên cạnh việc chiêu mộ tân binh, họ cần phải đẩy đi những cái tên không còn hữu dụng.

Dù là trụ cột dưới thời Unai Emery, tuy nhiên Matteo Guendouzi lại không được HLV Mikel Arteta trọng dụng. Cầu thủ 22 tuổi gây rắc rối bởi mâu thuẫn với ông thầy người Tây Ban Nha và các đồng đội trong phòng thay đồ. Mùa giải trước, Guendouzi đã phải chuyển sang Hertha Berlin thi đấu theo dạng cho mượn.

Arsenal chốt giá bán Matteo Guendouzi - Bóng Đá

 Arsenal chốt giá bán Guendouzi.

Cho dù có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội bóng thủ đô nước Đức, tuy nhiên Mikel Arteta vẫn không có ý định sử dụng tài năng người Pháp. Theo đó cựu trợ lý HLV của Man City sẵn sàng để Guendouzi ra đi, chỉ cần nhận được bất kỳ lời đề nghị nào khoảng 8,6 triệu bảng.

Marseille là một trong những CLB quan tâm đến chữ ký của tiền vệ sinh năm 1999. Ngoài Guendouzi, Arsenal còn phải cân nhắc đến tương lai của nhiều cái tên khác như Hector Bellerin, Granit Xhaka, Joe Willock…

Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015

 
Endo | 09:51 05/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục