Mikel Arteta cảnh giác trước Aston Villa

06:04 Thứ bảy 13/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha bày tỏ sự ngưỡng mộ với những gì Aston Villa đã làm được tính đến thời điểm này.

Ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Emirates. Đội bóng của huấn luyện viên Unai Emery đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng và là một ứng cử viên sáng giá cho cuộc đua top 4.

Mikel Arteta cảnh giác trước Aston Villa - Bóng Đá

Arsenal gặp khó trước Aston Villa ở trận lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này.

Còn nhớ ở trong trận lượt đi giữa hai đội ở mùa giải năm nay, Aston Villa đã đánh bại thầy trò Mikel Arteta với tỷ số tối thiểu 1-0. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng tỏ ra vô cùng thận trọng.

“Những gì họ đã làm được kể từ khi Unai Emery tới, ông ấy đã tạo ra tác động rất lớn đến câu lạc bộ. Họ vẫn đang tham dự một giải đấu châu Âu và tôi thực sự ấn tượng với những gì họ đã làm được".

Mikel Arteta cảnh giác trước Aston Villa - Bóng Đá

Mikel Arteta thận trọng với Aston Villa.

"Chúng tôi không biết họ sẽ làm gì. Họ đã thắng đêm qua và họ là một đội bóng tốt. Chúng tôi biết họ nguy hiểm và sức mạnh của họ, chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng".

Một chiến thắng vào Chủ nhật là điều bắt buộc với thầy trò Mikel Arteta nếu họ muốn tiếp tục giữ lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:06 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục