Mikel Arteta "cạn lời" với các học trò sau thất bại

05:42 Thứ năm 18/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận ông không thể tìm ra cách để an ủi các học trò.

Arsenal đã chính thức dừng chân ở vòng tứ kết Champions League mùa này sau thất bại với tỷ số tối thiểu 0-1 trước Bayern Munich trên sân Allianz Arena. Pha lập công của Joshua Kimmich là đủ để "Hùm xám xứ Bavaria" ca khúc khải hoàn.

Mikel Arteta

Các học trò của Mikel Arteta đã bị Bayern Munich đánh bại.

Chia sẻ với TNT Sports sau trận đấu, huấn luyện viên Mikel Arteta đã tiết lộ nỗi thất vọng của các học trò. Ông nói: "Đó là một phòng thay đồ trống rỗng. Rất thất vọng. Tôi không thể tìm được từ thích hợp để vực dậy họ. Tôi ước mình có thể".

"Chúng tôi phải vượt qua điều đó. Chúng tôi đã cố gắng chống lại một đội dày dặn kinh nghiệm. Qua trận hòa, tôi nghĩ cách biệt giữa hai đội rất nhỏ. Có những thời điểm chúng tôi chơi tốt hơn. Chúng tôi đã để họ ghi hai bàn với tỷ số hòa, đó là một lợi thế lớn ở trận lượt đi".

Mikel Arteta

Mikel Arteta chia sẻ nỗi thất vọng của các cầu thủ Arsenal.

Thầy trò Mikel Arteta cần nhanh chóng vượt qua nỗi thất vọng này để dành toàn bộ sự tập trung cho cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Giải đấu họ vẫn còn cơ hội cạnh tranh dù thực sự mong manh.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:44 18/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục