Michael Owen không ấn tượng với Thomas Tuchel, Graham Potter

17:27 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, cựu danh thủ Manchester United, Michael Owen cho rằng những người như Thomas Tuchel, Graham Potter cũng chẳng khá hơn Erik ten Hag là bao.

Thành tích tệ hại của Manchester United thời gian gần đây khiến tương lai của huấn luyện viên Erik ten Hag lung lay dữ dội. Nhiều nguồn tin cho rằng Sir Jim Ratcliffe đang nhắm đến một vài ứng viên như Thomas Tuchel hay Graham Potter ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford.

Michael Owen không ấn tượng với Thomas Tuchel, Graham Potter - Bóng Đá

Tương lai của Erik ten Hag tại Manchester United bị đe dọa.

Tuy nhiên, đối với cựu danh thủ Manchester United, Michael Owen lại không ấn tượng lắm với bộ đôi chiến lược gia kể trên. Theo The Mirror, ông nói: “Tôi có thể hiểu tại sao Graham Potter và Thomas Tuchel lại được nhắc đến nhiều như vậy".

"Nhưng tôi không nghĩ đó là những ứng cử viên tốt nhất vào thời điểm hiện tại dành cho câu lạc bộ. Đội bóng nên xem xét tất cả những ứng cử viên khác lớn hơn trong tương lai".

Michael Owen không ấn tượng với Thomas Tuchel, Graham Potter - Bóng Đá

Thomas Tuchel, Graham Potter liệu có hợp với Manchester United?

“Nếu tôi là một người hâm mộ Manchester United, tôi sẽ muốn cầu thủ nào đó vào sân thi đấu, sắp xếp thứ gì đó theo một cách khác biệt và hướng tới điều đó. Có rất nhiều huấn luyện viên có phong cách chơi riêng. Là một người hâm mộ Manchester United, đó là điều tôi mong muốn".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:29 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục