Michael Owen dự đoán tỷ số chung kết Champions League

17:37 Thứ tư 25/05/2022 | 5

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Liverpool và Real Madrid, Michael Owen đã dự đoán tỷ số của trận chung kết Champions League.

 

Liverpool sẽ đối đầu với Real Madrid trong trận chung kết Champions League vào ngày 29/5 tại Paris. Đội bóng của Jurgen Klopp tiến đến trận đấu sau khi loại Villarreal ở bán kết Champions League, trong khi Real Madrid loại Manchester City ra khỏi giải đấu.

Cung cấp dự đoán của mình, Owen nói với BetVictor: "Đối với Liverpool, một cú ăn ba danh hiệu vẫn sẽ là một mùa giải rực rỡ đối với họ. Nỗi lo duy nhất khi bước vào trận đấu này là những nghi ngờ về chấn thương ở hàng tiền vệ, nếu Klopp có thể có được phần lớn đội hình chính của mình, tôi thực sự nghĩ cơ hội nghiêng về Liverpool."

Thiago could miss Liverpool’s Champions League final with injury, reveals Jurgen Klopp - Bóng Đá

 Liverpool có nỗi lo về chấn thương của Thiago.

"Real đã thi đấu xuất sắc để lọt vào trận chung kết này, nhưng tôi không chắc họ đã tiến xa đến mức này hay chưa. Họ đã tạo ra một số cuộc lội ngược dòng không tưởng tại Bernabeu, tôi không nghĩ rằng họ sẽ làm được điều tương tự trên sân trung lập."

"Tôi nghĩ Liverpool sẽ có quá nhiều năng lượng, tốc độ và chất lượng cho trận đấu này với Real. Tôi sẽ không bao giờ loại bỏ cơ hội của Real, nhưng tôi nghĩ Liverpool sẽ ghi một vài bàn vào lưới họ. 3-1 là dự đoán của tôi."

3-1 cũng là tỷ số khi Real chạm trán Liverpool ở trận chung kết 4 năm trước, nhưng khi đó chiến thắng thuộc về Kền kền trắng.

Thanh Vũ | 17:07 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục