Michael Laudrup để ngỏ khả năng dẫn dắt ĐT Nhật Bản

21:23 Thứ tư 18/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Michael Laudrup đang là ứng viên hàng đầu dẫn dắt Nhật Bản, nhưng cựu HLV của Swansea không nóng vội quyết định tương lai.

Laudrup từng được cả Real Madrid chấm cho ghế nóng

Mới đây, Michael Laudrup đã xác nhận sự quan tâm từ ĐTQG hàng đầu châu Á là Nhật Bản. Nhưng vị chiến lược gia người Đan Mạch từng giúp Swansea vô địch League Cup này muốn đợi hết tháng 5, khi hoàn tất mùa giải với CLB hiện tại là Lekhwiya(Qatar).

Laudrup nói trên Kyodo News: “Tôi rất quan tâm đến lời mời từ Nhật Bản, nhưng CLB Lekhwiya đang bước vào vòng bảng Champions League châu Á và còn nhiều trận đấu trước mắt, đó là ưu tiên hàng đầu của tôi”.

“Khi mùa giải hết thúc vào tháng 5, tôi sẽ suy nghĩ về tương lai của mình. Có thể vẫn tiếp túc ở lại Lekhwiya, nhưng cũng có thể là một nơi khác”.

Báo chí Nhật Bản loan tin rằng Laudrup sắp đến

Được biết, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản JFA đang săn tìm một HLV mới sau khi Javier Aguirre bị sa thải vì để những “chiến binh Samurai xanh” bị loại tại tứ kết Asian Cup hồi tháng Một vừa qua. Lối chơi ban bật đẹp mắt thời còn dẫn dắt Swansea là điểm cộng để Laudrup được chấm, tuy nhiên JFA còn có danh sách rút gọn của 4 cái tên tiềm năng khác.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục