Micah Richards chỉ trích 'quyết định gây sốc' ở derby Manchester

17:51 Chủ nhật 15/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnBàn gỡ hòa của Bruno Fernandes cho Manchester United trong trận đấu với Manchester City đã gây ra nhiều tranh cãi.

 

Tiền đạo của Manchester United, Marcus Rashford, đã vượt qua hậu vệ cuối cùng của Man City khi anh cố đón bóng từ đồng đội. Tuyển thủ Anh lẽ ra đã bị thổi phạt việt vị nếu anh chạm bóng, nhưng thay vào đó, anh lại bỏ bóng cho Fernandes, người đã đánh bại thủ môn Ederson và san bằng tỷ số.

Quyết định này đã gây ra nhiều tranh cãi, chủ yếu xoay quanh việc liệu Rashford có nên bị coi là đã can thiệp vào tình huống hay không. Cựu danh thủ Micah Richards cho rằng Quỷ đỏ không đáng nhận được bàn thắng: "Thành thật mà nói, đó là một quyết định gây sốc. Tôi, với tư cách là một hậu vệ, nếu bạn chơi ở phía trên và bạn bị việt vị, tôi sẽ liên tục điều chỉnh vị trí của mình theo hướng mà bạn sẽ đến."

Marcus Rashford matches Van Nistelrooy statistic with derby winner for Man Utd - Bóng Đá

 Rashford góp công lớn vào trận thắng của M.U.

"Bạn đang cố gắng giữ lằn việt vị cao nhất, đó là một nghệ thuật trong phòng ngự."

Cầu thủ vào sân thay người Jack Grealish đã đưa Man City vươn lên dẫn trước, Fernandes san bằng cách biệt ở phút 78. Một lúc sau, tỷ số là 2-1 nghiêng về Man United, khi Rashford đón đường chuyền của Alejandro Garnacho để ghi bàn đẹp mắt.

Thanh Vũ | 16:53 15/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục