Mesut Oezil: Mặc kệ chỉ trích, tôi biết tôi là ai

22:36 Chủ nhật 09/04/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức khẳng định ngoài HLV Arsene Wenger, anh không hề quan tâm đến ý kiến mà các chuyên gia dành cho mình.

Trước khi đến với Arsenel, Mesut Oezil đã từng thi đấu rất thành công cùng Werder Bremen hay Real Madrid. Trong suốt phần sự nghiệp đã qua, Oezil cũng giành được nhiều danh hiệu cao quý ở cả cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Mesut Oezil: Mặc kệ chỉ trích, tôi biết tôi là ai - Bóng Đá

 Oezil tự hào với những gì đã làm trong màu áo Arsenal. Ảnh: FFT

Tại Arsenal, Oezil vẫn duy trì được phong độ xuất sắc của mình. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng tiền vệ 28 tuổi chỉ là ngôi sao của những ‘trận cầu nhỏ’ và không thể hiện được khả năng trong các trận cầu quan trọng mỗi khi Pháo thủ cần. Đáp trả, Oezil cho hay anh không bận tâm đến những lời chỉ trích trên và tự hào với những gì đã đạt được trong màu áo Arsenal.

“Tôi nghe được rất nhiều những điều tương tự nhưng tôi chẳng quan tâm. Chỉ có những gì mà huấn luyện viên truyền tải là quan trọng với tôi. Còn lại những gì các chuyên gia đưa ra chẳng khiến tôi phải bận tâm và sẽ không bao giờ ảnh hưởng đến tôi. Tôi biết tôi là ai và có thể làm gì. Tôi đã và đang thành công tại đây. Kỳ vọng luôn là rất cao, kể cả kỷ vọng của tôi giành cho mình. Ở đây, tôi đề ra cho mình những mục tiêu lớn.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:15 09/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục