Messi và màn 'lột xác' ngoạn mục về ngoại hình

08:50 Thứ bảy 06/07/2013

Khi Messi lên nhận giải Quả bóng vàng 2009 và 2010, người hâm mộ và báo chí chỉ bình luận về phong độ và đẳng cấp của M10 trên sân cỏ, nhưng tới năm 2011 và đặc biệt là 2012, giới mộ điệu bắt đầu chú ý tới việc sao Barca để kiểu tóc gì, mặc áo màu gì và của hãng nào.

Đó không phải vì tài năng của Messi bị mai một mà vì càng ngày, siêu sao của Barcelona càng biết đầu tư cho diện mạo của mình. 4 năm qua, Messi đã có một cuộc "cách mạng" thay đổi về kiểu tóc và phong cách ăn mặc rất rõ nét.

Hình ảnh thay đổi liên tục trong 4 năm liền lên nhận giải Quả bóng Vàng của Lionel Messi.

Một trong những thay đổi lớn nhất của Messi chính là kiểu tóc. Hồi mới bắt đầu thi đấu cho đội 1 của Barcelona, người hâm mộ rất ấn tượng với mái tóc dài lãng tử của sao Argentina.


Tuy nhiên, với dáng người nhỏ đậm, kiểu tóc này không thực sự phù hợp với anh. Dần dần Messi cũng bắt đầu "nướng tiền" cho các thợ cắt tóc để có được "góc con người" hoàn hảo hơn.


Tới nay, mái tóc của anh chàng đã được tỉa tót gọn gàng, cắt ngắn hai bên tai và phần chỏm tóc được vuốt cao điệu đà. Kiểu tóc này không chỉ giúp Messi trông khôi ngô, sáng sủa mà còn giúp anh ăn gian về chiều cao.


Dù liên tục thay đổi kiểu tóc nhưng nhiều người cho rằng những mốt mà Messi từng thử nghiệm đều khá "hiền" và chưa thực sự tạo được điểm nhấn. Có lẽ, thời gian tới M10 sẽ còn tiếp tục thay đổi để có được kiểu đầu chất không kém gì đại kình địch CR7.

Ảnh chế Lionel Messi "chất lừ" với kiểu tóc của dân chơi CR7.

Ngoài kiểu tóc, Messi cũng thay đổi khá nhiều về phong cách ăn mặc. Còn nhớ năm 2010, khi lên nhận giải thưởng Quả bóng vàng 2009, Messi chỉ diện bộ vest đen đơn giản. Một năm sau, Messi vẫn thế.

Tới năm 2012, khi lên nhận giải thưởng Quả bóng vàng 2011, Lionel Messi khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi diện bồ vest bằng nhung màu tím rất điệu đà.


Đột biến chỉ thực sự xảy ra vào năm 2013, Quả bóng vàng 2012 khiến các fan ngã ngửa khi diện bộ đồ vest sành điệu của hãng thời trang danh tiếng Italy Dolce & Gabbana tới dự buổi lễ Gala. D&G đã thiết kế cho Messi bộ trang phục theo phong cách trẻ trung với áo khoác đen chấm bi trắng và chiếc nơ ton sur ton.

Nhiều người nhận xét rằng với bộ đồ này, Messi toả sáng hơn hẳn các đồng đội ngay cả khi chưa lên nhận giải.

Mới đây, khi tham dự tuần lễ thời trang Milan, Messi cũng nổi bần bật với cả áo vest trắng tinh tế và sành điệu. Cùng với mức lương khủng, phong cách thời trang của Messi đã bước lên một tầm cao mới.


Từ một ngôi sao nhút nhát, ít nói và ngượng ngùng trước ống kính, M10 đã trở thành một quý ông đỏm dáng, tự tin và sẵn sàng bán nude để quảng cáo đồ lót. Hình ảnh nam tính với thân hình rắn chắc và cơ bụng 6 múi của sao Barcelona khiến các fan nữ mê mẩn chẳng kém gì Beckham hay Ronaldo.

Thu Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục