Messi nhận điểm 3 ở trận đấu Real Madrid

11:40 Thứ tư 16/02/2022

Siêu sao người Argentina là cầu thủ PSG nhận điểm thấp nhất trong chiến thắng 1-0 trước Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng 16/2 (giờ Hà Nội).

Nhật báo L'Equipe chấm siêu sao người Argentina 3 điểm trong trận đấu với Real Madrid. El Pulga là cầu thủ PSG nhận điểm thấp nhất. Messi chỉ được chấm điểm cao hơn Dani Carvajal bên phía Real (2 điểm), và bằng điểm với Marco Asensio.

Trước Real, Messi đá ở vị trí trung tâm hàng tấn công đội bóng Pháp. Siêu sao người Argentina tung ra 8 cú đá nhưng không thể có bàn thắng. Được trao cơ hội trên chấm 11 m sau khi Kylian Mbappe bị phạm lỗi trong vùng cấm, Messi lại không thể thắng được Thibaut Courtois.

Messi nhận điểm 3 ở trận đấu Real Madrid - Bóng Đá

Messi khiến PSG không thể thắng Real Madrid đậm hơn. 

Người hùng của PSG trận này là Mbappe với bàn thắng vào phút bù giờ cuối cùng. Chân sút người Pháp được L'Equipe chấm 8 điểm, bằng với người đồng đội Marco Verratti và Courtois. Các cầu thủ được chấm điểm 7 ở trận này là Achraf Hakimi và Leandro Paredes.

Bên phía Real Madrid, 2 ngôi sao được chờ đợi trên hàng công là Karim Benzema và Vinicius Jr đều nhận điểm 4. Toni Kroos cũng chỉ được chấm điểm tương tự.

Tầm ảnh hưởng của Messi tại PSG lúc này chưa cao. Ở Ligue 1, siêu sao sinh năm 1987 mới có 2 bàn cho đội bóng thủ đô. Tại Champions League, tình hình khá hơn khi Messi ghi 5 bàn sau 6 trận cho đội chủ sân Parc des Princes.

Chiến thắng 1-0 trước Real Madrid giúp PSG có lợi thế trước trận lượt về diễn ra tại Bernabeu sau đây 3 tuần. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha chịu bất lợi khi không có sự phục vụ của Casemiro và Ferland Mendy do đã nhận đủ thẻ phạt.

Nhật Anh | 09:52 16/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục