Messi ngồi dự bị ở bán kết Cup Nhà vua

22:55 Thứ tư 05/02/2014

HLV Tata Martino sẽ để siêu sao Messi cùng các đồng đội Sergio Busquets và Andres Iniesta không thi đấu từ đầu trong bán kết lượt đi Cup Nhà vua với Real Sociedad.

Sau trận thua 2-3 trước Valencia, HLV Martino đã cho biết ông sẽ thực hiện việc xoay vòng cầu thủ. Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), những ngôi sao thường xuyên được đá chính như Messi, Busquets và Iniesta sẽ được nghỉ ngơi. Thay cho họ là những cầu thủ thường xuyên dự bị như Alex Song, Tello và Sergi Roberto.

Messi từng có 3 đường chuyền thành bàn tại tứ kết Cup Nhà vua với Levante nhưng không được Martino cho đá chính ở trận gặp Real Sociedad.

Mặc dù là trận bán kết nhưng Tata Martino rất tự tin vào chiến thắng cho Barcelona. Ngoài việc cho các cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi, HLV trưởng của Barca muốn thực hiện một số thử nghiệm về mặt đội hình. Barca đã để thua sốc 2-3 trước Valencia trong một trận đấu mà hàng thủ chơi tệ hại. Thế nên, gặp Sociedad là cơ hội để Barca sốc lại tinh thần. Ở trận đấu lượt đi tại La Liga, Barca đã thắng Sociedad 4-1 trên sân nhà.

Ở vị trí gác đền, Pinto sẽ bắt thay Victor Valdes như cách họ vẫn dùng những năm qua. Ở hàng phòng ngự, Mascherano thay Pique đá cặp với Puyol. Hai bên cánh được Adriano và Dani Alves trấn giữ. Tuyến giữa là nơi xáo trộn nhiều nhất khi Alex Song, Xavi và Roberto đá chính. Họ sẽ tiếp đạn cho bộ ba Fabregas, Sanchez và Tello.

Đội hình xuất phát dự kiến của Barcelona ở trận gặp Real Sociedad lúc 4h rạng sáng mai 6/2 (giờ VN).
Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục