Messi nên làm gì lúc này?

07:46 Thứ bảy 15/06/2013

Đang gặp những rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc, bị vắt kiệt sức trên sân cỏ ngay cả trong thời điểm còn chưa hồi phục chấn thương, điều cần nhất với Messi lúc này là trải qua một kỳ nghỉ bên vợ và con trai Thiago...

Fernando Signori, cựu HLV thể lực của ĐT Argentina cho rằng, đó là việc mà Leo Messi cần làm ngay tức thì nếu không muốn gặp rủi ro ở World Cup 2014 sẽ khởi tranh vào mùa hè năm sau. Một kỳ nghỉ sẽ giúp Leo quân bình được tinh thần cũng như thể chất sau khi đã làm việc cật lực cũng như đang vướng phải những vấn đề về luật pháp.

Messi lúc này nên đi nghỉ để quân bình thể chất và tinh thần

Phát biểu trên Telam (Argentina), ông Signori đưa ra nhìn nhận: "Nếu trước đây, trong thập niên 60 và 70 của thế kỷ trước, các cầu thủ chơi từ 80-90 trận/năm thì năm qua cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã vượt qua con số 120 trận trong màu áo Barca và ĐTQG".

Cựu HLV ĐT Argentina nói thêm: "Trước khi gặp vấn đề ở chiếc chân phải hồi tháng 4, Messi đã không gặp phải chấn thương nào trong 3 năm qua. Nhưng anh ấy vẫn phải vào sân khi còn chưa bình phục và đến bán kết lượt về với Bayern, Messi đã ngồi dự bị. Anh bị tái phát chấn thương và hiện giờ chỉ thỉnh thoảng vào sân trong hiệp 2".

Rồi ông thầy cũ đưa ra lời khuyên cho cậu học trò: "Tôi đã biết Messi chơi bóng tuyệt vời từ khi cậu ấy còn là một đứa trẻ. Những gì chân sút cừ khôi nên làm lúc này là một kỳ nghỉ cùng vợ và con trai. Chơi hơn 100 trận có thể khiến anh không thể luôn là số 10 đúng nghĩa".

Theo ông Signori, việc thi đấu quá tải là một trong những nguyên nhân chính gây nên những chấn thương cho cầu thủ trên sân.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục