"Messi mới" gửi thông điệp mạnh mẽ tới M.U

21:33 Thứ hai 08/10/2012

Ngôi sao trẻ người Croatia, Alen Halilovic, mục tiêu theo đuổi của Man United vừa gây ấn tượng bằng bàn thắng đầu tiên cho Dinamo Zagreb.

Alen Halilovic, tiền vệ sinh năm 1996, mục tiêu theo đuổi của Man United và khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu vừa gây ấn tượng khi ghi bàn vào lưới Slaven Belupo ấn định chiến thắng 4-1 cho Zagreb. Bàn thắng này đã giúp Hilalovic trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại giải vô địch Croatia khi mới chỉ 16 tuổi 110 ngày. Nên nhớ đây mới chỉ là trận thứ 2 tiền vệ trẻ này chơi cho Zagreb.

Halilovic được ví như Messi của Zagreb với lối chơi đầy kỹ thuật và thể hình tương đối giống tiền đạo người Argentina. Bàn thắng mà cầu thủ trẻ này ghi vào lưới Slaven Belupo cũng rất giống với phong cách của Messi với một pha thoát xuống đầy tốc độ và bấm bóng điệu nghệ qua đầu thủ môn đối phương.

Halilovic hiện đang được Man United rất thèm muốn. Cho dù cầu thủ này khẳng định mình không hề quan tâm tới những thông tin về việc anh được liên hệ để chuyển sang thi đấu tại Old Trafford. Tuy nhiên với những màn trình diễn ấn tượng như vậy, Halilovic càng khiến Quỷ đỏ thèm muốn.

HLV Alex Ferguson của Man United vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một cầu thủ tấn công để tăng cường sức mạnh và sự hoàn thiện cho đội bóng. Với phong độ ấn tượng và lối chơi tuyệt vời như hiện tại, chẳng có gì lạ khi Halilovic sẽ là mục tiêu săn lùng bằng được của HLV người Scotland.

CHIP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục