"Messi làm những điều mà Ronaldo không bao giờ đạt tới"

10:27 Thứ tư 16/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là những phát biểu của hậu vệ Jordi Alba về sự xuất sắc của người đồng đội Lionel Messi, và anh cũng cho rằng không ai có thể cùng đẳng cấp với Leo, cho dù đó có là Cristiano Ronaldo đi chăng nữa.

Alba cho rằng Messi có thể làm nhiều điều phi thường. Ảnh: Internet.

Phát biểu trước thềm trận đấu với AS Roma trên sân Stadio Olimpico trong khuôn khổ Champions League, hậu vệ trái này tin rằng Messi có thể làm nhiều điều phi thường.

"Bạn không thể so sánh Messi với bất cứ một cầu thủ nào khác. Người xuất sắc nhất thế giới là Leo Messi," Alba khẳng định trong buổi họp báo.

"Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời, ghi rất nhiều bàn và toàn diện, nhưng những gì Messi làm, không ai trên thế giới có thể làm được."

"Khi Leo có mặt trên sân, mọi thứ đều chuyển theo chiều hướng có lợi cho Barca," anh kết luận.

Ở trận đấu với Atletico Madrid hồi cuối tuần, dù phải ngồi sân trên băng ghế dự bị, nhưng khi vào sân siêu sao người Argentina ngay lập tức tỏa sáng với bàn thắng đem lại chiến thắng 2-1 nhọc nhằn cho đội bóng xứ Catalan.

Đêm nay, Messi và đồng đội sẽ đối đầu AS Roma ngay trên đất Italia, và anh cũng sẽ chịu nhiều áp lực, bởi đêm qua, đối thủ kình địch Ronaldo vừa tỏa sáng với một cú hat-trick vào lưới  Shakhtar Donetsk.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục