Messi khẳng định sẽ sớm trở lại trên facebook

17:46 Chủ nhật 07/04/2013

Messi đã không thể chơi trọn 90 phút trong chuyến làm khách tại Paris trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League. Messi đã bị dính chấn thương trong hiệp 1 và phải nhường chỗ cho Cesc Fabregas trong hiệp 2. Các Cule vô cùng lo lắng cho tình trạng chấn thương của La Pulga dù các bác sĩ đã chẩn đoán không có gì nghiêm trọng.

Theo kết quả kiểm tra ban đầu, các nhân viên y tế đã thông báo Messi bị chấn thương gân khoeo và phải nhỉ ít nhất là 3 tuần. Điều này là tin sốc đối với những người ủng hộ Barca bởi điều này đồng nghĩa với việc Messi sẽ vắng mặt trong trận đấu lượt về với PSG vào ngày 11/4 tới.

Messi sẽ sớm trở lại sau khi được các chuyên gia y tế kiểm tra chấn thương cẩn thận. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, các fan hâm mộ CLB xứ Catalan hoàn toàn có thể yên tâm và thở phào nhẹ nhõm khi chính Messi xác nhận rằng, anh chỉ mất khoảng 10 ngày để bình phục và thi đấu trở lại. Đó chính là kết luận chính thức của đội ngũ các chuyên gia y tế tại sân Nou Camp sau khi đã kiểm tra kĩ lưỡng cho siêu tiền đạo người Argentina.

Tuy nhiên, chỉ đến khi Messi xác nhật bằng dòng status trên Facebook rằng: "Tôi sắp trở lại. Thật may mắn là thời gian điều trị không dài."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục