Messi gật đầu, chọn xong bến đỗ mới gây choáng

10:04 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnKhông phải Barcelona hay Saudi Arabia, theo Sport, điểm đến tiếp theo của Lionel Messi sẽ là Mỹ.

 

Sau tất cả, Messi không còn là người của PSG sau khi mùa giải năm nay khép lại. Messi cũng nói lời cuối cùng: "Cảm ơn câu lạc bộ, thành phố Paris và người dân ở đây trong hai năm qua và tôi chúc họ những điều tốt đẹp nhất trong tương lai."

Ngay sau đó, chưa ai rõ Messi sẽ đi về đâu. Truyền thông Pháp tiết lộ Messi sẽ sớm quyết định tương lai của mình. Inter Miami, tham gia cuộc đua và đã đưa ra lời đề nghị.

Lời đề nghị với mức lương khổng lồ của Al Hilal vẫn còn hiệu lực trên bàn đàm phán. Barcelona thì đang chờ La Liga và chưa có lời đề nghị chính thức nào. Nhiều câu lạc bộ châu Âu cũng tiếp cận Messi.

Messi agree to join Inter Miami - Bóng Đá

 Messi sẽ sang Mỹ chơi bóng.

Đáng chú ý, cha của Messi, ông Jorge, đã gặp gỡ Chủ tịch Joan Laporta. Tuy nhiên, thuơng vụ không dễ xảy ra. Trong khi đó, Messi cũng yêu cầu trì hoãn khả năng tới Saudi Arabia chơi bóng trong mùa hè này.

Ngược lại, theo Sport, Messi gây bất ngờ lớn khi đồng ý gia nhập Inter Miami. Tại đây, Leo hưởng thu nhập 50 triệu euro mỗi mùa, song được ký hợp đồng 4 năm. Cần biết rằng đội bóng của David Beckham theo đuổi Messi quyết liệt từ những ngày đầu.

Cuối năm 2020, Messi tiết lộ rằng anh luôn "ước mơ" được sống ở Hoa Kỳ và "trải nghiệm giải đấu ở đó như thế nào".

Tiểu Lam | 09:06 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục