Messi được vinh danh với bàn thắng vào lưới Man City

20:26 Thứ sáu 01/10/2021

Lionel Messi có bàn thắng tuyệt đẹp, đánh dấu pha lập công đầu tiên trong màu áo đội bóng mới.

PSG có trận đấu tiếp đón Man City trên sân Công viên các Hoàng tử trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng UEFA Champions League. Lối chơi hợp lý cùng một chút may mắn giúp Gã nhà giàu nước Pháp đè bẹp Man City 2-0.

Đáng chú ý, Messi có bàn thắng đầu tiên cho PSG sau 4 trận. Đó là một pha rê bóng từ phần sân nhà trước khi anh phối hợp với Kylian Mbappe và tung ra cú dứt điểm tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm, ấn định chiến thắng cho PSG.

Bàn thắng của Messi đẹp nhất tuần - Bóng Đá

 Bàn thắng tuyệt đẹp của siêu sao người Argentina vào lưới Man City.

Với pha lập công này, siêu sao người Argentina đã nhận giải thưởng từ UEFA. Cụ thể, trang chủ UEFA bầu chọn bàn thắng của Messi đẹp nhất lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League mùa giải năm nay.

Để giành chiến thắng giải thưởng này, Messi đã vượt qua cú volley của Alex Telles (Man Utd) vào lưới Villarreal, bàn thắng của Antoine Griezmann (Atletico Madrid) trước AC Milan và cú vẩy má ngoài của Sebastian Thill (Sheriff) làm tung lưới Thibaut Courtois.

Ở một cuộc bầu chọn khác, thủ thành Giorgos Athanasiadis của Sheriff được xướng tên là cầu thủ hay nhất vòng đấu này. Anh có 10 pha cứu thua cả trận, giúp đội bóng đến từ Ukraine giành chiến thắng 2-1 trước Real Madrid ngay trên thánh địa Bernabeu.

Messi chia sẻ về bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG

 
Tiểu Lam | 19:56 01/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục