Messi đi nhận giải trong thời gian bị PSG phạt

07:12 Thứ ba 09/05/2023

Rạng sáng 9/5, Messi được Laureus Sport for Good Foundation vinh danh là nhân vật thể thao của năm.

 - Bóng Đá

 Lionel Messi được vinh danh ở hạng mục giải thưởng cá nhân quan trọng nhất: Nhân vật thể thao của năm. Chưa dừng ở đó, anh còn đại diện cho tập thể Argentina nhận luôn giải "Đội thể thao của năm".

 - Bóng Đá

 Trong lịch sử, Messi là cầu thủ duy nhất được vinh danh ở gala Giải thưởng Thể thao Thế giới Laureus. Vào năm 2020, "El Pulga" đã cùng chia sẻ giải thưởng này cùng tay đua F1 Lewis Hamilton.

 - Bóng Đá

 Chrisian Eriksen được vinh danh ở hạng mục giải "Màn trở lại ngoạn mục nhất". Tiền vệ người Đan Mạch từng bị đột quỵ và đang phải đeo thiết bị hỗ trợ khử rung tim nhưng vẫn tỏa sáng trong màu áo Manchester United.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, nhiều cá nhân có thành tích nổi bật khác cũng được vinh danh như tay vợt Carlos Alcaraz (giải đột phá). VĐV nước rút người Jamaica, Shelly-Ann Fraser-Pryce nhận giải nữ VĐV của năm. Giải VĐV khuyết tật của năm thuộc về Catherine Debrunner.

 - Bóng Đá

 Messi có màn tái ngộ với Robert Lewandowski. Bộ đôi này được kỳ vọng trở thành đồng đội tại Barcelona ở mùa giải tới.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo thuộc biên chế Barcelona cũng được vinh danh nhờ tích cực tham gia các hoạt động từ thiện hỗ trợ trẻ em và thanh thiếu niên bị ảnh hưởng bởi chiến tranh.

 - Bóng Đá

 Messi trở lại Paris nhưng phải tập luyện một mình theo án phạt của CLB. Siêu sao người Argentina có thể được rút ngắn án treo giò để xuất trong trận gặp Ajaccio vào cuối tuần này.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:35 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục