Messi dặn dò Mbappe trước khi rời PSG

19:50 Thứ năm 22/06/2023

Siêu sao người Argentina ủng hộ việc Kylian Mbappe muốn rời Paris Saint-Germain để tìm kiếm vinh quang tại Real Madrid hay Barcelona.

Messi dặn dò Mbappe trước khi rời PSG - Bóng Đá

Messi và Mbappe có mối quan hệ thân thiết ở PSG. Ảnh: Reuters.

"Tôi thích cậu đến Barca hơn. Nhưng nếu cậu muốn đến Madrid, hãy làm điều đó, cậu xứng đáng được thi đấu trong một tập thể chiến thắng thực sự", Defensa Central (Tây Ban Nha) tiết lộ lời Lionel Messi nói với Mbappe trước khi Leo chia tay PSG hè này.

Messi và Mbappe có mối quan hệ tốt đẹp kể từ khi cựu sao Barca chuyển đến PSG vào mùa hè năm 2021. Le Parisen tiết lộ tiền đạo người Pháp muốn níu kéo Leo ở lại PSG thêm một mùa giải nhưng bất thành. Về phần Messi, anh cũng xem trọng người đồng đội trẻ tuổi và muốn Mbappe có bước phát triển tốt hơn trong sự nghiệp.

Tiết lộ từ truyền thông Tây Ban Nha khẳng định thêm mong muốn chuyển đến Real Madrid của Mbappe. Chân sút sinh năm 1998 đã xác nhận việc gửi lá thư thông báo việc không gia hạn hợp đồng với PSG. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ với đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ hết hạn vào tháng 6/2024. Nếu PSG không muốn bán Mbappe ngay trong hè này, họ sẽ mất trắng chân sút 24 tuổi vào năm sau.

Về phần Mbappe, chân sút người Pháp sẵn sàng cho việc chuyển đến sân Bernabeu ngay trong hè này. Tuy nhiên, nếu PSG gây khó khăn và không muốn bán ngôi sao cho Real Madrid, cầu thủ sẵn sàng chờ đến tháng 6 năm sau để rời đi theo dạng tự do.

Vào tháng 1/2024, Mbappe sẽ có quyền đàm phán và ký hợp đồng sơ bộ với bất kỳ đội bóng nào. "Los Blancos" kỳ vọng Mbappe sẽ ký vào thỏa thuận sơ bộ với họ ngay khi phiên chợ tháng 1 năm sau bắt đầu.

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 19:18 22/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục