Mertesacker kỳ vọng Saka và Smith Rowe làm điều đặc biệt

15:12 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnPer Mertesacker vừa lên tiếng chia sẻ về sự kỳ vọng dành cho Bukayo Saka và Emile Smith Rowe.

Mertesacker, cựu hậu vệ của Pháo thủ và hiện là giám đốc học viện của CLB, dành ra rất nhiều thời gian gắn bó với sân Emirates. Chính vì vậy nên anh hiểu Arsenal và đưa ra những lời chia sẻ đáng suy ngẫm.

Bukayo Saka và Emile Smith Rowe đang thi đấu bùng nổ. Do đó, Mertesacker mạnh dạn nhận định bộ đôi trẻ này sẽ giúp Arsenal trở lại đấu trường Champions League sau 5 năm vắng bóng. 

Cụ thể, chia sẻ trên tờ Mirror, cựu danh thủ bóng đá Đức phát biểu: "Ở Arsenal, việc trao cơ hội chơi bóng cho các cầu thủ trẻ luôn là một điều hiển nhiên. Đội bóng đặt kỳ vọng Bukayo và Emile dẫn dắt chúng tôi trở lại Champions League. Họ sẽ tự hào về việc này."

 Per Mertesacker believes Bukayo Saka and Emile Smith Rowe can carry club back into the Champions League - Bóng Đá

 Saka và Smith Rowe được kỳ vọng đưa Arsenal trở lại Champions League.

"Nếu bạn hỏi Saka và Smith Rowe, họ sẽ cho bạn biết họ đã lấy cảm hứng từ Jack Wilshere, Fabregas, Bellerin. Vì vậy, thế hệ cầu thủ dưới 9 tuổi tiếp theo của học viện sẽ được truyền cảm hứng từ những cầu thủ này. Tuy nhiên, họ sẽ nói về con đường gập ghềnh, quá trình thi đấu và hành trình của họ không phải lúc nào cũng dễ dàng."

Không dễ để Arsenal trở lại đấu trường Champions League vào mùa giải tới. Họ đang xếp thứ 11 với 10 điểm sau 7 vòng tại Ngoại hạng Anh.

Video Saka và Smith Rowe giúp Arsenal đánh bại Tottenham:

 
Lữ Phong | 14:14 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục