MC truyền hình Ý phủ nhận không mặc đồ lót trên sóng trực tiếp

10:09 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnNữ MC Paola Ferrari bác bỏ những lời đồn xoay quanh việc cô diện trang phục hớ hênh khi lên sóng truyền hình.

Nữ MC truyền hình Ý nổi tiếng Paola Ferrari phủ nhận thông thông tin cô không mặc đồ lót khi lên sóng. Thời gian qua, nhiều người dùng mạng xã hội chia sẻ hình ảnh khi Ferrari ngồi vắt chéo chân vô tình để lộ bộ phận nhạy cảm khi dẫn các buổi đưa tin về EURO 2020. Ferrari bông đùa rằng, hình ảnh của cô được lan truyền nhanh và nhiều hơn cả các trận đấu tại EURO 2020.

Nữ MC 60 tuổi là người dẫn chương trình cho đài RAI nước Ý. Một phân đoạn cảnh quay khi Ferrari ngồi chéo chân, nhiều khán giả nhận định cô đã không mặc quần lót khi ngồi trước ống kính máy quay. 

MC truyền hình Ý phủ nhận không mặc đồ lót trên sóng trực tiếp - Bóng Đá

Hình ảnh gây ra làn sóng tranh cãi của nữ MC.

"Tôi nghĩ hình ảnh đó đã lan truyền quá nhanh chóng. Họ sử dụng VAR vào việc này nhiều hơn cả các trận đấu tại EURO 2020. Sự việc không có gì nghiêm trọng. Tôi khẳng định với mọi người rằng, tôi mặc đồ lót và không có hình xăm nào ở đây cả," Ferrari trần tình.

"Hình ảnh được lan truyền hơi thái quá. Tôi dẫn chương trình hai đêm liên tiếp với cùng 1 chiếc quần. Tôi là người ưu tiên bảo vệ sức khỏe và vệ sinh thân thể. Việc so sánh tôi với Sharon Stone là không phù hợp," nữ MC nhấn mạnh.

Ngoài vai trò một MC, Paola Ferrari còn được biết đến với tư cách một nhà báo, chính trị gia khá nổi tiếng tại xứ mỳ ống. Cô đảm nhận các chương trình thể thao trên đài RAI bắt đầu từ năm 1990 đến nay.

Ở một diễn biến khác, Italy giành quyền vào vòng 1/8 EURO 2020 với chiến tích 3 trận toàn thắng vòng bảng, đồng thời không để thủng lưới bàn nào.

Italy tập luyện trước trận đấu với xứ Wales:

 
Anh Nguyễn | 09:39 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục