Mbappe thẳng thắn với Pochettino, làm rõ chuyện tương lai

18:50 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe đang khiến Paris Saint-Germain cảm thấy đau đầu khi anh chưa đồng ý gia hạn hợp đồng mới.

Tương lai của Kylian Mbappe luôn trở thành chủ đề được dư luận bàn tán rất nhiều. Tại PSG, Mbappe đã chinh phục hết các danh hiệu quốc nội. Song, ngôi sao sinh năm 1998 chưa một lần hưởng niềm vui lên đỉnh Champions League. PSG có tiềm lực tài chính và đội ngũ chất lượng để trở thành ứng cử viên vô địch. Nhưng đến thời điểm hiện tại, Les Parisiens vẫn lỡ hẹn với vinh quang đó.

Đây là điều khiến Mbappe cảm thấy không hài lòng. Anh muốn đến một nơi chắp cánh cho tham vọng giành Champions League đầu tiên trong sự nghiệp. Real Madrid rõ ràng là đích đến phù hợp vào lúc này. Los Blancos hiện cần một tiền đạo đẳng cấp như Mbappe để bổ sung sức mạnh hàng công nên họ hào hứng chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018.

Tuy nhiên, PSG luôn nghĩ cách giữ người. Khi Mbappe sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa hè sang năm, gã nhà giàu nước Pháp đang muốn ký giao kèo mới. Dẫu vậy, nguồn tin mới nhất từ Marca sẽ khiến NHM PSG thất vọng.

Mbappe tells Pochettino that he won't renew PSG contract - Bóng Đá

 Mbappe nói với Pochettino về việc không gia hạn hợp đồng. 

Theo đó, Mbappe được cho đã chia sẻ thẳng với HLV Mauricio Pochettino về việc không gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản. Anh chưa muốn ra đi ngay lúc này vì tôn trọng PSG nhưng không có kế hoạch ở lại vào mùa hè 2022. 

Với sự kiên quyết từ Mbappe, PSG nhiều khả năng tính đến chuyện tìm tiền đạo mới.

Video tốc độ của Mbappe:

 
Lữ Phong | 17:52 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục